HOTLINE: 0963 626 909

Đà Lạt - Lâm Đồng

Làng Cù Lần đẹp như cổ tích nơi Đà Lạt đầy rực rỡ

Làng Cù Lần đẹp như cổ tích nơi Đà Lạt đầy rực rỡ

21/06/2018 -:- 1.218 views
Đà Lạt – đẹp rực rỡ trong sắc dã quỳ, lắng đọng trong sắc mimosa, tinh khôi trong sắc đào phai, hay lôi cuốn trong sắc đào chuông. Tuy nhiên, nơi Đà Lạt ấy bạn vẫn có thể tìm được một vùng đất như bước ra từ truyện cổ tích với thiên nhiên hài hòa, phong cảnh hữu tình giữa núi rừng hoang sơ và nó mang cái tên vô cùng đặc biệt – làng Cù Lần.
Khám phá những địa danh làm nên vẻ đẹp đầy chất thơ của Đà Lạt

Khám phá những địa danh làm nên vẻ đẹp đầy chất thơ của Đà Lạt

21/06/2018 -:- 941 views
Đà Lạt được biết đến với những cái tên như Thành phố Ngàn hoa, Xứ sở tình yêu, thành phố buồn, thành phố mộng mơ, Xứ hoa đào… Thiên nhiên và con người Đà Lạt đã đi vào những áng văn thơ, những bức tranh ảnh, vào nghệ thuật, và trong tim mỗi người. Hãy đến để khám phá những địa danh làm nên vẻ đẹp đầy chất thơ của nơi này.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt siêu tiết kiệm

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt siêu tiết kiệm

21/06/2018 -:- 978 views
Bạn sẽ phải lòng Đà Lạt ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới bởi mảnh đất ấy bình yên như hơi thở, bởi những cái tên mà vùng đất ấy mang trong mình như thành phố ngàn hoa, xứ sở tình yêu, thành phố đượm buồn, thành phố mộng mơ… Làm thế nào để đi và trải nghiệm được trọn vẹn Đà Lạt, hãy cùng xem cẩm nang du lịch Đà Lạt của GalaTravel nhé.
Những món ăn đánh cắp trái tim du khách ở thành phố hoa Đà Lạt

Những món ăn đánh cắp trái tim du khách ở thành phố hoa Đà Lạt

21/06/2018 -:- 1.021 views
Đà Lạt - thành phố ngàn hoa không chỉ hội tụ những điểm check-in đẹp như mơ mà còn là thiên đường ăn uống khiến bạn phát mê với những đặc sản nức tiếng. Những món ăn đem theo sự thơ mộng, nhẹ dịu như chính mảnh đất và con người nơi đây, đã đánh cắp biết bao trái tim du khách khi đặt chân đến thành phố mộng mơ này.
Bật mí những địa điểm chụp hình cực đẹp tại Đà Lạt

Bật mí những địa điểm chụp hình cực đẹp tại Đà Lạt

21/06/2018 -:- 1.151 views
Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với tên gọi "thành phố ngàn hoa" mà còn là một thành phố trên cao "đẹp không góc chết". Thiên nhiên đã rất ưu đãi cho Đà Lạt, với địa hình đẹp, khí hậu quanh năm mát mẻ đã thu hút được rất nhiều người đến đây tham quan, du lịch. Dưới đây là những địa điểm chụp ảnh đẹp, bạn đừng bỏ qua nhé!
Đà Lạt - thành phố của ngàn hoa

Đà Lạt - thành phố của ngàn hoa

21/06/2018 -:- 1.256 views
Đà Lạt được mệnh danh là thành phố của ngàn hoa. Thật vậy, không nơi đâu du khách có thể dễ dàng bắt gặp và nhìn thấy nhiều hoa như ở Đà Lạt, hoa ở khắp mọi nơi từ những con đường phố xinh đẹp đến những cánh đồng bát ngát hương thơm với ngàn hoa rực rỡ. Cùng GalaTravel đi một vòng ngắm nhìn các loài hoa nơi đây nhé!
Sức hút của Đà Lạt - thành phố tình yêu thơ mộng

Sức hút của Đà Lạt - thành phố tình yêu thơ mộng

21/06/2018 -:- 884 views
Không phải ngẫu nhiên mà Đà Lạt được gắn cái tên Thành phố tình yêu. Du khách trong và ngoài nước khi một lần đặt chân lên mảnh đất này, chắc hẳn sẽ không thể quên một Đà Lạt bình dị trong sương mờ, mộc mạc với lối sống chậm rãi. Hãy cũng GalaTravel khám phá top 5 địa điểm chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng du khách.
Mách bạn những homestay check-in siêu đẹp tại Đà Lạt

Mách bạn những homestay check-in siêu đẹp tại Đà Lạt

21/06/2018 -:- 977 views
Những năm gần đây, Homestay xinh đẹp và "chất" mọc lên như nấm tại Đà Lạt. Nếu như trước đây du khách thường chọn những khách sạn tiện nghi ở trung tâm thành phố, thì hiện nay họ lại thích chọn cho mình một căn phòng homestay lý tưởng hài hòa với thiên nhiên và sở thích cá nhân mà còn có thể tạo nên những bức hình siêu đẹp cho riêng mình.
24h trải nghiệm Đà Lạt cùng GalaTravel

24h trải nghiệm Đà Lạt cùng GalaTravel

21/06/2018 -:- 979 views
Bạn muốn đi du lịch Đà Lạt một cách vui vẻ và thoải mái nhất, được ăn những món ăn ngon, tham quan hết những địa điểm du lịch đẹp ở Đà Lạt thì chắc chắn bạn phải trải qua một tuần tại thành phố sương mù này. Nhưng nếu không có nhiều thời gian khám phá thành phố Đà Lạt thơ mông, đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé.
Kinh nghiệm di chuyển lên Đà Lạt siêu tiết kiệm

Kinh nghiệm di chuyển lên Đà Lạt siêu tiết kiệm

21/06/2018 -:- 790 views
Đà Lạt là điểm đến yêu thích của nhiều người, nhưng muốn đi du lịch tại Đà Lạt tiết kiệm chi phí nhất thì trước tiên bạn phải nắm được những thông tin về việc di chuyển, làm sao để đi lại cho thuận tiện mà lại tốn ít chi phí nhất. Bài viết này sẽ tổng hợp những kinh nghiệm di chuyển lên Đà Lạt bạn có thể tham khảo.
Hiển thị 1 - 10 trong 12 bài viết
Tìm kiếm bài viết
Điểm đến ưa thích

Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ