HOTLINE: 0963 626 909
Tour Thái LanTour Thái Lan
Bạn muốn đi đâu?
Tìm kiếm tour
Ngày khởi hành
Thời gian tour
Tìm ngay

Tour du lịch Những Tour du lịch khác nổi bật

Hiển thị 1 - 3 trong 4 tour
Điểm đến ưa thích

Tour du lịch Những Tour du lịch khác

Du lịch miền Bắc Việt Nam nơi hội tụ các nền văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc anh em, nơi mà cảnh quan thiên nhiên làm say đắm lòng người. Một Sapa thơ mộng, một Vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới, một cao nguyên đá Đồng Văn hùng vĩ - công viên địa chất của thế giới....tất cả đang tạo nên một sức hút vô cùng lớn cho những du khách đang muốn khám phá thiên nhiên và con người nơi đây.
Giá từ
900.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
1.649.999 đ/người
Xem ngay
Giá từ
2.650.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
1.650.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
1.050.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
1.350.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
500.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
650.000 đ/người
Xem ngay

Những điểm du lịch Miền Bắc nổi tiếng không nên bỏ qua:

Miền Bắc với cảnh quan thiên nhiên và cảnh đẹp vô cùng hùng vĩ và tươi đẹp suốt bốn mùa, du lịch miền Bắc luôn là điểm hẹn hấp dẫn cho du khách đến khám phá. Miền Bắc là nơi có rất nhiều địa điểm tuyệt vời được khám phá.

1. Hà Nội - Thủ đô ngàn năm văn hiến của Đất Việt

Thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến với nhiều khu phố cổ đặc trưng, lưu giữ nét kiến trúc lâu đời với những du tích cổ xưa…Du lịch Hà Nội dạo quanh Hồ Hoàn Kiếm, thăm quan đền Ngọc Sơncầu Thê Húc, thăm quan các di tích,những con đường cổ với những gánh hàng rong vào mỗi sáng, quán trà đá vỉa hè quen thuộc tạo cho Hà Nội nét đẹp riêng.
Một góc đường Hà Nội trong sáng sớm
Một góc đường Hà Nội trong sáng sớm

2. Sapa - Lào Cai - Sự hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc

Sa Pa là một thị trấn vùng cao ở phía Tây Bắc Việt Nam. Du lịch Sapa là môt trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất của Việt Nam. Nơi đây quanh năm mây mờ che phủ và những thửa ruộng bậc thang trải dài. Với cảnh quang thiên nhiên hùng vĩ, ngoạn mục, cùng nền văn hóa dân tộc phong phú nổi tiếng như: Fanxipan- ngọn núi cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á, Núi Hàm Rồng, thung lũng Mường Hoa, thác Bạc..
Trang phục đặc sắc của dân tộc Dao đỏ - Tả Phìn Sapa
Trang phục đặc sắc của dân tộc Dao đỏ - Tả Phìn Sapa

 Tham khảo ngay tour du lịch Sapa trọn gói, giá rẻ hấp dẫn !!!

3. Mù Cang Chải - Yên Bái - Vẻ đẹp khó cưỡng của thiên nhiên

Mù Cang Chải là một huyện miền núi phía Tây Bắc của tỉnh Yên Bái. Đây là địa danh thu hút khách du lịch từ mọi nơi trên thế giới. Mùa đẹp nhất du lịch Mù Cang Chải là vào khoảng tháng 9 và giữa tháng 10. Lúc này lúa bắt đầu chín vàng. Những thửa ruộng bậc thang óng vàng, rực rỡ,tạo thành một khung cảnh tuyệt diệu.
Đẹp mê hồn Mù Cang Chải mùa nước đổ
Đẹp mê hồn Mù Cang Chải mùa nước đổ

4. Mai Châu - Hòa Bình - Khám phá đời sống văn hóa ẩm thực dân tộc Thái

Thung lũng Mai Châu hiện đang là điểm du lịch hàng đầu của nhiều bạn trẻ yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên rừng núi cũng như tìm hiểu nền văn hóa của đồng bào dân tộc Thái. Đến với Du lịch Mai Châu bạn sẽ có một chuyến đi khám phá vẻ đẹp, văn hóa, ẩm thực tuyệt vời của miền núi phía Bắc Việt Nam. Ngoài ra, Mai Châu khá gần với Hà Nội nên rất thuận tiện cho các chương trình tour ngắn ngày.
Bản Lác Mai Châu - Hòa Bình
Bản Lác Mai Châu - Hòa Bình


5. Mộc Châu – Sơn La - Bạt ngàn đồi chè xanh, rừng hoa mận trắng

Đến với Du lịch Mộc Châu để khám phá những đồi chè bạt ngàn,hoa mận hoa mai nở trắng rừng. Mộc Châu hiền hòa bên màu trắng hoa cải hay sắc vàng của những ruộng bậc thang hòa trong làn sương mờ lúc chiều về. Vào mùa đầu xuân, du khách đến với Mộc Châu chắc chắn sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của những đồi hoa mận trắng xóa xen lẫn màu xanh non của lá mận vào đầu xuân.
Hoa mận Mộc Châu nở trắng rừng
Hoa mận Mộc Châu nở trắng rừng

Khám phá ngay tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm với giá khuyến mãi hấp dẫn 2019smileywinklaugh 

6. Hà Giang - Chinh phục những cung đường đèo hiểm trở

Là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc, Việt Nam, Hà Giang với những con đường hẹp, quanh co uốn khúc vắt ngang những ngọn núi gồ ghề trông bí hiểm, với những cánh đồng hoa tam giác mạch. Hà Giang mà mùa nào cũng đáng đi, đáng chiêm ngưỡng. Là những cung đường hùng vĩ thu hút những tay phượt thủ đến chinh phục.
Cuộc sống yên bình nơi cao nguyên núi đá Hà Giang
Cuộc sống yên bình nơi cao nguyên núi đá Hà Giang

7. Cao Bằng - Thác Bản Giốc - Thác nước đẹp nhất Đông Nam Á

Thác Bản Giốc là thác nước đẹp nhất Việt Nam, nằm ở xã Ðàm Thủy, huyện Trùng Khánh, Tỉnh Cao Bằng. Khi du lịch Cao Bằng du khách có thể thả hồn vào một vùng non nước bao la, những dãy núi sừng sững rợp trời. Đứng trên cao, núi, trời, nước non Cao Bằng đều xuất hiện trong tầm mắt.
Thác Bản Giốc đẹp như tranh vẽ
Thác Bản Giốc đẹp như tranh vẽ

8. Vịnh Hạ Long - Một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới

Vịnh Hạ Long sở hữu cảnh quan thiên nhiên tựa thiên đàng trên mặt đất, đến với Hạ Long du khách sẽ mãn nhãn với những tác phẩm tạo hình tuyệt mỹ, tài hoa của tạo hoá. Du lịch Vịnh Hạ Long còn đem lại cho du khách cảm giác bình yên khi hòa mình vào biển đảo nơi đây. Vịnh Hạ Long là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới năm 2012.
Bình minh trên vịnh Hạ Long
Bình minh trên vịnh Hạ Long

 Không thể bỏ lỡ: Tour du lịch Vịnh Hạ Long 3 ngày 2 đêm ngủ đêm trên Vịnh !!!

Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ