HOTLINE: 0963 626 909
Tour Thái LanTour Thái Lan
Bạn muốn đi đâu?
Tìm kiếm tour
Ngày khởi hành
Thời gian tour
Tìm ngay

Tour du lịch Nha Trang nổi bật

Hiển thị 1 - 3 trong 15 tour
Điểm đến ưa thích

Tour du lịch Nha Trang

Du lịch Nha Trang - Một trong 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam. Nơi đây có Vịnh Nha Trang - 1 trong những vịnh biển đẹp nhất Châu Á, có Bãi Dài - Nằm trong top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, và có khu vui chơi giải trí Vinpearl Land đầy hấp dẫn. Ngoài ra, đến Nha Trang du lịch, du khách còn được tận hưởng những giây phút thư giãn, chăm sóc sức khỏe tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà, được trải nghiệm những dịch vụ tắm bùn khoáng vừa tốt cho sức khỏe lại đẹp da.

Đặc sản Nha Trang cũng là một trong những điểm thu hút khách du lịch đến với Nha Trang. Là một thành phố ven biển, nên hải sản ở Nha Trang là vô cùng tươi ngon, lại được chế biến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm làm cho du khách nhớ mãi không quên.

Công ty du lịch Galatravel chuyên nghiên cứu, thiết kế và tổ chức các tour du lịch Nha Trang giá rẻ, trọn gói, đảm bảo về chất lượng dịch vụ với mong muốn mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.
Giá từ
5.250.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
670.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
650.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
550.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
650.000 đ/người
Xem ngay
Tour du lịch Nha Trang 1 ngày | Tham quan Vịnh Nha Phu
Lịch trình: Vịnh Nha Phu
Khởi hành hàng ngày
Giá từ
650.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
750.000 đ/người
Xem ngay
Tour Nha Trang giá rẻ: thăm quan thác Yangbay | 1 ngày
Lịch trình: Thác Yangbay
Khởi hành hàng ngày
Giá từ
750.000 đ/người
Xem ngay
Hiển thị 1 - 12 trong 19 tour

Top 7 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất mà du khách không nên bỏ qua:

Thành phố du lịch Nha Trang luôn là một trong những địa điểm du lịch mà du khách muốn đến nhất. Nơi đây sở hữu rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng, cả các thắng cảnh tự nhiên hay các công trình nhân tạo độc đáo. Hôm nay Galatravel sẽ giới thiệu đến các bạn top 7 điểm thăm quan nổi tiếng nhất của Nha Trang.

1. Vinpearl Land Nha Trang - Trung tâm vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam

Vinpearl Land Nha Trang là một điểm du lịch không thể bỏ qua khi đi tham quan Nha Trang. Khu vui chơi này có rất nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn như: Công viên nước Vinpearl với các đường trượt có độ dốc lớn nhất là 21.5m cùng các trò chơi dưới nước hấp dẫn khác. Ngoài ra nơi đây còn có Hang Rùng Rợn dài 56m đầy thú vị. Bên cạnh đó, du khách sẽ được khám phá Thủy Cung Vinpearl với hàng ngàn loài sinh vật biển. Đến với Vinpearl Land Nha Trang, du khách còn được ở tại khu nghỉ dưỡng và khách sạn đẳng cấp 5 sao với các dịch vụ cao cấp bậc nhất ở Việt Nam.

Toàn cảnh khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang
Toàn cảnh khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang

2. Khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà - Tận hưởng tắm bùn khoáng chăm sóc da và sức khỏe

Nằm bên bở sông Cái, suối khoáng nóng Tháp Bà thực sự là điểm du lịch hấp dẫn ở Nha Trang. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng các dịch vụ tắm bùn khoáng nóng rất tốt cho sức khỏe và làn da. Bùn khoáng và nước khoáng ở đây được lấy lên từ mỏ ở Vĩnh Phương và đã được chứng thực là đảm bảo vệ sinh và rất tốt cho sức khỏa. Nơi đây có rất nhiều dịch vụ tắm bùn như: Ngâm bùn khoáng nóng trong bồn gỗ riêng biệt, ngâm bùn khoáng tập thể, ngâm nước khoáng nóng, hồ bơi khoáng ấm, thư giãn dưới thác nước đôi, ôn tuyền thuỷ liệu pháp, vật lý trị liệu, Khoáng Tiên Sa và Hồ Bơi khoáng lạnh… Không quá khi nói khi đi du lịch Nha Trang mà chưa đến suối khoáng nóng Tháp Bà thì coi như chuyến đi của bạn chưa được trọn vẹn.

Tắm bùn khoáng tại suối khoáng nóng Tháp Bà
Tắm bùn khoáng tại suối khoáng nóng Tháp Bà

3. Bãi Dài - Bãi biển thiên đường của ở Nha Trang

Từ xưa đến nay, Bãi Dài Nha Trang luôn là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 25km, với vẻ đẹp hoang sơ mà nên thơ trữ tình, bãi Dài luôn là điểm đến ưa thích của du khách khi đi tour Nha Trang. Bãi Dài có bãi cát trắng, mịn, nước biển trong xanh. Đặc biệt mỗi khi thủy triều rút, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một bờ cát trắng trải dài mênh mông, tựa như vô tận. Vào buổi sáng mặt nước bãi dài trong vắt như một tấm thủy tinh phản chiếu. Cả bầu trời như nằm gọn trong lòng biển. Khi ánh nắng mặt trời chiếu rọi biển như khoác lên mình một chiếc áo xanh ngọc bích.

Bãi Dài - Thiên đường bãi biển tuyệt đẹp ở Nha Trang
Bãi Dài - Thiên đường bãi biển tuyệt đẹp ở Nha Trang


 Không nên bỏ lỡ tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm trọn gói Giá chỉ tử 2550k !!!

4. Viện Hải Dương Học Nha Trang - Khám phá những điều thú vị của Đại Dương

Điểm đến tiếp theo trong danh sách những điểm du lịch ở Nha Trang nhất định phải đến là Viện Hải Dương Học. Viện này nằm trong hệ thống các viện nghiên cứu chuyên ngành của trung tâm khoa học tự nhiên và công nghệ quốc gia Việt Nam. Nhờ vào vị trí địa lý thuận lợi cũng như hệ sinh thái biển đa dạng ở Nha Trang nên đã cung cấp nguồn dữ liệu sống phong phú cho Viện. Đến với bảo tàng sinh vật biển Nha Trang, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hơn 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loài sinh vật biển. Ngoài ra, nơi đây còn lưu giữ một bộ xương cá voi khổng lồ dài tới 26 m, cao 3 m và nhiều mẫu vật của loài Bò biển (hay còn gọi là Mỹ Nhân Ngư).

Khám phá những sinh vật biển tại Viện Hải Dương Học Nha Trang
Khám phá những sinh vật biển tại Viện Hải Dương Học Nha Trang

5. Chùa Long Sơn - Địa điểm linh thiêng của người dân Nha Trang

Du lịch Nha Trang không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, hay những hòn đảo hoang sơ thơ mộng, mà còn có Chùa Long Sơn - Một ngôi chùa lớn, linh thiêng và được ghi vào kỷ lục Việt Nam khi sở hữu pho tượng phật ngoài trời lớn nhất Việt Nam. Ngôi chùa này được xây dựng từ thế kỷ 19, và được xây mới lại vào năm 1940 nên mang nhiều nét đặc sắc của nghệ thuật kiến trúc cổ xưa xen lẫn hiện đại. Ngoài tượng phật cao 24m thì ở đây còn có những bức tượng phật tổ nhập niết bàn được làm bằng đá hoa cương, hay quả Đại Hồng Chung nặng 1500kg do phật tử ở Huế tặng vào năm 2002.

Tượng Phật Tổ khổng lồ ở Chùa Long Sơn
Tượng Phật Tổ khổng lồ ở Chùa Long Sơn

6. Đảo Hòn Mun - Khám phá cuộc sống đầy màu sắc dưới đáy đại dương

Đảo Hòn Mun là 1 trong 7 điểm du lịch Nha Trang Khánh Hòa hấp dẫn nhất mà du khách không nên bỏ lỡ. Khi đi du lịch Hòn Mun, du khách se được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng của hòn đảo này. Đảo Hòn Mun có bãi biển khá nhỏ nhưng vẫn đủ cho du khách có thể thoải mái bơi lội và tận hưởng làn nước trong xanh. Đến với Đảo Hòn Mun, du khách không những được khám phá các hang động kỳ bí mà còn được lặn ngắm san hô và khám phá thế giới đầy màu sắc dưới đáy đại dương.

Tắm biển dưới làn nước biển trong xanh ở Đảo Hòn Mun
Tắm biển dưới làn nước biển trong xanh ở Đảo Hòn Mun

7. Thác Yangbay - Ngỡ ngàng vẻ đẹp hoang sơ, sơn thủy hữu tình

Thác Yang Bay chính là điểm đến thứ 7 mà Galatravel muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách các điểm du lịch không thể bỏ qua khi đi du lịch Nha Trang. Nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 45km, Yang Bay tọa lạc giữa một thung lũng trải rộng với diện tích 570ha ở độ cao 100m so với mực nước biển. Du khách sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hoang sơ, sơn thủy hữu tình của núi rừng cỏ cây và thác nước. Ngoài ra, du khách còn có thể thỏa thích vui chơi với những trò chơi hấp dẫn, thú vị.

 Còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay tour Nha Trang 1 ngày: Khám phá thác Yang Bay thơ mộng.
Thác Yang Bay với vẻ đẹp hoang sơ
Thác Yang Bay với vẻ đẹp hoang sơ

Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ