HOTLINE: 0963 626 909
Tour Thái LanTour Thái Lan
Bạn muốn đi đâu?
Tìm kiếm tour
Ngày khởi hành
Thời gian tour
Tìm ngay

Tour du lịch Cửa Lò - Nghệ An nổi bật

Điểm đến ưa thích

Tour du lịch Cửa Lò - Nghệ An

Du lịch Nghệ An nổi tiếng với 82km bờ biển có nhiều bãi tắm đẹp hấp dẫn khách du lịch như bãi biển Cửa Lò, Cửa Hội, Bãi Lữ, Biển Quỳnh...Đồng thời Nghệ An rất có lợi thế phát triển du lịch văn hóa bởi Nghệ An có trên 1 ngàn di tích lịch sử văn hóa, trong đó có gần 200 di tích lịch sử văn hóa được xếp hạng, đặc biệt là Khu di tích Kim Liên, quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh, hàng năm đón xấp xỉ 2 triệu lượt nhân dân và du khách đến thăm quan nghiên cứu.

Bãi biển Cửa Lò là một trong những bãi biển đẹp ở Bắc Trung Bộ Việt Nam, cách thành phố Vinh tỉnh Nghệ An 17km về phía Đông. Với bãi biển dài, những dải cát trắng mịn màng, phong cảnh đẹp, giữ nhiều nét nguyên sơ.Trong Tour du lịch Cửa Lò Nghệ An, du khách không chỉ được nghỉ ngơi tắm biển, mà  còn có dịp chiêm ngưỡng phong cảnh núi Hồng Lĩnh, thăm làng Kim Liên, quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh và nhiều địa danh khác.

Công ty du lịch Galatravel luôn cố gắng nghiên cứu và thiết kế các tour du lịch Nghệ Antour du lịch biển Cửa Lò Nghệ An trọn gói với giá rẻ nhất nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất, chi phí thấp nhất. 
Giá từ
3.500.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
2.450.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
3.550.000 đ/người
Xem ngay

Khi đi du lịch ở Nghệ An các bạn nhất định không được bỏ qua các điạ danh này nhé!

1. Biển Cửa Lò - Một trong những bải biển đẹp nhất của du lịch Miền Trung Việt Nam

Đến Nghệ An du lịch, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Bãi tắm Cửa Lò. Đây là một bãi biển dài trên 10km, có độ dốc thoai thoải, cát trắng phẳng mịn, nước trong và sạch, không pha lẫn bùn như một số bãi biển khác. Phía trên bãi biển còn có nhiều khu lâm viên rộng với những rặng phi lao, rặng dừa xanh tốt. Khi đi du lịch Cửa Lò, du khách không những được tận hưởng bầu không khí mát mẻ trong lành nơi đây mà còn được thưởng thức các món hải sản thơm ngon hấp dẫn được chế biến bởi những đầu bếp địa phương giàu kinh nghiệm nhất. Chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được những hương vị đó.
Du khách tắm biển Cửa Lò
Du khách tắm biển Cửa Lò

2. Đảo Hòn Ngư - Khám phá hòn đao với nét đẹp hoang sơ tự nhiên

Khi đến Cửa Lò du lịch, du khách cũng có thể ghé thăm Đảo Hòn Ngư hay còn gọi Song Ngư. Hòn đảo này nằm cách bãi biển Cửa Lò hơn 4 km. Đảo Song Ngư gồm hai hòn lớn nhỏ. Hòn lớn cao 133m, hòn nhỏ cao 88m so với mặt nước biển. Ðảo Song Ngư, trong con mắt của người xưa, còn tôn thế phong thủy một vùng địa linh nhân kiệt. Với vẻ đẹp hoang sơ của mình thì Đảo Hòn Ngư là địa điểm thăm quan, chụp ảnh lý tưởng của du khách khi đi tour Nghệ An.
Đảo Hòn Ngư - Cửa Lò
Đảo Hòn Ngư - Cửa Lò

 Nhất định không được bỏ lỡ tour du lịch Cửa lò Nghệ An 4 ngày 3 đêm trọn gói của Galatravel

3. Đảo Lan Châu - Rảo bước đi bộ quanh đảo và tận hưởng sự yên bình nơi đây

Đảo Lan Châu nằm sát ngay bờ biển Cửa Lò, Nghệ An còn được người dân địa phương gọi với cái tên là đảo Rú Cóc vì có hình dáng tựa như một con cóc khổng lồ đang vươn mình ra biển khơi bao la. Đảo Lan Châu không có quá nhiều hoạt động hay trải nghiệm, đơn giản chỉ là nơi yên tĩnh để cá bạn rảo bước trên bờ cát trắng, hít hà mùi mặn mặn của biển cả và đắm mình trong cảnh đẹp như mộng.
Khám phá vẻ đẹp mê hồn đảo Lan Châu
Khám phá vẻ đẹp mê hồn đảo Lan Châu

4. Bãi Lữ - Nước biển trong xanh nhìn thấu tận đáy

Nằm trong danh sách những điểm tham quan Nghệ An hấp dẫn nhất, Bãi Lữ chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. Bãi Lữ là nơi biển khơi ăn sâu vào đất liền nên nước biển ở đây trong vắt, có thể nhìn rõ từng viên sỏi nhỏ. Nước biển ở Bãi Lữ có tỷ lệ khoáng chất cao do nằm trong trầm tích của đá, biển nằm sát núi nên rất tốt cho sức khỏe. Sóng không quá lớn mà nhè nhẹ vỗ bờ, cùng với bãi cát trải dài thoai thoải, bạn có thể thoải mái chơi bóng ở đây. Để khi ánh chiều tà buông xuống, thư thái thả hồn theo những vòng quay xe đạp quanh Bãi Lữ.
Biển Bãi Lữ Hoang sơ làm mê hoặc du khách
Biển Bãi Lữ Hoang sơ làm mê hoặc du khách

 Tham khảo ngay tour du lịch Bãi Lữ Nghệ An 4 ngày 3 đêm với giá chỉ 3tr5

5. Biển Quỳnh - Hấp dẫn du khách với vẻ đẹp lãng mạn và bình yên

Biển Quỳnh không ồn ào tấp nập như những nơi khác, nhưng hết sức hấp dẫn bởi ở vẻ đẹp lãng mạn, bình yên. Khi đi du lịch Nghệ An thì sự quyến rũ của biển Quỳnh sẽ làm du khách ngỡ ngàng trước vẻ đẹp độc đáo của thạch đá, hang động như một hệ thống kiến trúc nghệ thuật đồ sộ mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất nắng gió này.
Biển Quỳnh hoang sơ và quyến rũ
Biển Quỳnh hoang sơ và quyến rũ

6. Đền Cờn - Ngôi đền linh thiêng của người dân Nghệ An

Đền Cờn là một ngôi đền nằm trên gò Diệc, hướng mặt ra sông Hoàng Mai, tại phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai. Đền Cờn thờ Tứ vị thánh nương là Dương Thái Hậu, Hoàng hậu và hai Công chúa nhà Nam Tống, Trung Quốc. Nghe tin ở nhà vương triều thất thủ, bốn bà lần lượt nhảy xuống biển tự vẫn. Các bà thường hiển linh về giúp nhân dân trong vùng. Sau các bà được vua Trần Anh Tông phong làm Đại kiền quốc gia Nam Hải tứ vị thánh nương.
Đền Cờn điểm du lịch văn hóa tâm linh - Nghệ An
Đền Cờn điểm du lịch văn hóa tâm linh - Nghệ An

7. Khu di tích lịch sử Kim Liên - Quê hương của Chủ Tịch Hồ Chí Minh

Nhắc đến du lịch Nghệ An thì chắc chắn không thể không nhắc đến khu di tích lịch sử Kim Liên - Là địa danh gắn liền với nơi sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh ở quê ngoại là làng Hoàng Trù, xã Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An; nơi Hồ Chí Minh đã sống những năm 1901 – 1906 ở quê nội làng Kim Liên; khu mộ bà Hoàng Thị Loan (mẹ Chủ tịch Hồ Chí Minh); núi Chung và nhiều di tích khác đã gắn liền với tuổi thơ của Hồ Chí Minh. Khu di tích lịch sử văn hóa Kim Liên được công nhận là một trong những khu du lịch trọng điểm quốc gia và là một trong bốn khu di tích quan trọng bậc nhất về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Du khách thăm quan khu di tích Kim Liên
Du khách thăm quan khu di tích Kim Liên


Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ