HOTLINE: 0963 626 909
Tour Thái LanTour Thái Lan
Bạn muốn đi đâu?
Tìm kiếm tour
Ngày khởi hành
Thời gian tour
Tìm ngay
Điểm đến ưa thích

Tour du lịch Hội An

Hội An là một đô thị cổ nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, nhờ những yếu tố địa lý và khí hậu thuận lợi, Hội An từng là một thương cảng quốc tế sầm uất, nơi gặp gỡ của những thuyền buôn Nhật Bản, Trung Quốc và phương Tây trong suốt thế kỷ XVII và XVIII. Những giá trị kiến trúc và văn hóa của phố cổ Hội An được du khách chú ý, khiến nơi đây trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn của Việt Nam.

Đến với du lịch Hội An, du khách vừa được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo kết hợp cả phong cách phương tây lẫn phương đông thời phong kiến, lại vừa được thưởng thức các món ăn đặc sản của miền đất Thương Cảng nổi tiếng này. Chắc chắn du khách sẽ không thể nào quên được những hương vị đó.
Giá từ
7.950.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
3.850.000 đ/người
Xem ngay

4 địa điểm tham quan không thể bỏ qua khi đi du lịch Hội An

Du lịch Hội An - Một trong những điểm đến của du lịch miền Trung, nơi đây vốn nổi tiếng bởi những công trình kiến trúc mang phong cách cổ xưa, lai giữa nhiều phong cách kiến trúc khác nhau tạo nên những nét đẹp độc đáo. Hãy cùng Galatravel điểm qua một số điểm đến khi đi Tour Hội An đặc biệt này nhé!

1. Chùa Cầu - Biểu tượng giao lưu văn hóa kiến trúc Việt Nam - Nhật Bản - Trung Hoa

Chùa Cầu được các thương nhân người Nhật xây dựng vào những năm đầu thế kỷ 17, chùa Cầu Hội An chính là biểu tượng giao lưu văn hoá, kiến trúc giữa 3 nước Việt Nam, Nhật Bản và Trung Hoa. Chùa Cầu nổi bật với đường cong của mái che mềm mại, uyển chuyển, tựa như cầu vồng, làm bừng sáng một góc phố cổ, cổ kính mà lại hiện đại, trầm mặc mà lại rất nhộn nhịp, đa màu sắc từ văn hóa cho tới kiến trúc và tôn giáo.
Du khách thăm quan Chùa Cầu Hội An
Du khách thăm quan Chùa Cầu Hội An

2. Nhà cổ Tấn Ký - Đặc trưng cho lối kiến trúc nhà cổ ở Hội An

Nhà được xây dựng cách đây gần 200 năm vào năm 1741 tức là vào cuối thể kỉ thứ 18 có kiến trúc đặc trưng của loại nhà phố ở Hội An. Ngôi nhà là nơi sinh sống của 7 thế hệ con cháu nhà họ Lê. Ngôi nhà mang kiến trúc hình ống đặc trưng của đô thị cổ, khắp nơi đều không có cửa sổ, nơi đón ánh sáng duy nhất của ngôi nhà là "giếng trời" ở khu vực giữa gian nhà. Mặt trước ngôi nhà thông ra phố Nguyễn Thái Học để mở hiệu buôn, mặt sau thông ra phía bờ sông, trên phố Bạch Đằng để thuận tiện cho việc nhập hàng hóa.
Bên trong nhà Cổ Tấn Ký Hội An

3. Chợ Hội An - Nơi mua sắm sầm uất

Là một trong những điểm tham quan Hội An thu hút nhiều du khách nhất để mua sắm. Đến với chợ Hội An, bạn có thể tìm thấy nhiều những đặc sản đặc trưng, các đồ thủ công mĩ nghệ cũng như được thưởng thức nhiều món ăn ngon miệng hấp dẫn tại đây.
Du khách thưởng thức món ăn tại chợ Hội An
Du khách thưởng thức món ăn tại chợ Hội An

4. Làng rau Trà Quế - Bản sắc làng nghề lâu đời ở Hội An

Làng rau Trà Quế được hình cách đây 300 năm, được bao bọc bởi con sông Đế Võng và đầm Trà Quế nên có không gian trong lành... Từ bao đời nay làng rau Trà Quế là nơi cung cấp rau cho nhà hàng, khách sạn, người dân Hội An cũng như các địa phương Quảng Nam và Đà Nẵng. Đến với làng rau quý khách sẽ cảm nhận được bản sắc của một làng nghề truyền thống, tận mắt nhìn thấy quan cảnh của làng rau xanh, sạch, đẹp mắt và cùng với nông dân địa phương trao đổi về kỹ thuật trồng,chăm sóc và thu hoạch rau.
Du khách chăm sóc rau tại Trà Quế
Du khách chăm sóc rau tại Trà Quế

Trên đây, các bạn vừa điểm danh 4 địa danh nổi tiếng nhất dịnh phải đến khi đi Hội An. Hãy cùng trải nghiệm Hội An cùng công ty Du Lịch Galatravel nhé!

Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ