HOTLINE: 0963 626 909
Tour Thái LanTour Thái Lan
Bạn muốn đi đâu?
Tìm kiếm tour
Ngày khởi hành
Thời gian tour
Tìm ngay

Tour du lịch Hong Kong nổi bật

Hiển thị 1 - 3 trong 5 tour
Điểm đến ưa thích

Tour du lịch Hong Kong

Du lịch Hồng Kông, điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. Đến với thành phố được mệnh danh là thiên đường giải trí xa hoa và đắt đỏ, quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ sang trọng, cao cấp. Là nơi giao thoa giữa 2 nền văn hóa Á và Âu, Hongkong có những nét đẹp rất riêng tạo nên sức hút khó cưỡng.

Cùng công ty du lịch Galatravel tham quan Hongkong với những tour du lịch Hồng Kông giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, và cùng khám phá thành phố xinh đẹp này. Và thưởng thức những món ăn đặc sản hấp dẫn. Những món đặc sản này vừa mang dấu ấn của ẩm thực Trung Hoa, lại vừa mang những nét độc đáo hiện đại của ẩm thực Châu Âu, tạo nên những hương vị thơm ngon khó cưỡng.
Giá từ
19.800.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
19.500.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
19.500.000 đ/người
Xem ngay

Những điểm du lịch nhất định phải đến khi đi du lịch Hongkong:

1. Đại Phật Ngong Ping - Chiêm ngưỡng bức tượng phật lớn nhất thế giới

Khi đi du lịch Hồng Kông Trung Quốc chắc chắn không thể không đến thăm quan Đại Phật Ngong Ping. Nơi đây có bức tượng phật là một trong những tượng lớn nhất thế giới với chiều cao 34m, nặng khoảng 250 tấn. Đại Phật Ngong Ping là khu vực tưởng niệm của người dân Hongkong và là nơi thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi năm. Để đến được chỗ Tượng Phật, du khách sẽ phải leo 268 bậc thang, đến nơi quý khách có thể phóng tầm mắt ra xa và ngắm cảnh núi rừng thơ mộng từ trên cao.

Bức tượng phật lớn nhất thế giới ở Đại Phật Ngong Ping
Bức tượng phật lớn nhất thế giới ở Đại Phật Ngong Ping

2. Đỉnh núi Thái Bình - địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất Hồng Kông

Đỉnh núi Thái Bình hay còn gọi là đỉnh The Peak là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Hồng Kông. Đây là điểm cao nhất ở Hồng Kông và cũng là khu ven đô độc nhất của xứ Cảng từ thời thuộc địa chiếm đóng. Từ trên đỉnh The Peak, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh hòn đảo với những tòa nhà chọc trời và cảng Victoria với con đường dẫn tới những ngọn đồi xanh của New Territories. Đặc biệt, khi xế chiều, bức tranh toàn cảnh này tan chảy thành màu hồng và màu da cam trước khi tái sinh như là một thiên hà rực rỡ của ánh sáng, lung linh bên dưới chân bạn.

The Peak: Địa điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp ở Hong Kong
The Peak: Địa điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp ở Hong Kong

3. Công viên Disneyland Hongkong - Thỏa sức vui chơi giải trí với những trò chơi thú vị

Disneyland là một thương hiệu công viên giải trí nổi tiếng nhất thế giới. Và công viên Disneyland Hong Kong cũng là một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn du khách trong các tour Hồng Kong giá rẻ trọn gói. Đến đây, quý khách sẽ được trải nghiệm các khu vui chơi, trò chơi trong khuôn viên Disneyland, được thiết kế cả cho trẻ em, người trẻ tuổi và thậm chí có không gian chơi cho người lớn tuổi. hay tận hưởng thêm với thời gian lưu trú tại khách sạn, thưởng thức dịch vụ nhà hàng khách sạn đẳng cấp thế giới và những món ăn tuyệt vời do các đầu bếp danh tiếng chế biến.

Disneyland Hongkong: Khu vui chơi giải trí thú vị
Disneyland Hongkong: Khu vui chơi giải trí thú vị

 Không nên bỏ lỡ: Tour du lịch Hong Kong 4 ngày 3 đêm | Công viên Disneyland - Ma Cau - Thẩm Quyến - Thiền Viện Chí Liên

4. Chợ Quý Bà - Thiên đường mua sắm

Chợ Quý Bà Ladies Market Hong Kong là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Hong Kong. Chợ này nằm ở phía nam đường Tung Choi thuộc khu vực trung tâm Mong Kok. Tại đây, bạn có thể tìm mua tất cả những món đồ từ bình dân cho đến các nhãn hiệu cao cấp với mức giá rất dễ chịu. Những món đồ hàng hiệu của những thương hiệu nổi tiếng như LV, Gucci, Burberry, Rolex xuất hiện rất nhiều tại khu chợ này. Nhưng tất nhiên tất cả chúng đều là đồ nhái vì có giá rất rẻ. Tuy vậy đây cũng là những món đồ hoàn toàn đáng tiền để mua. Có tên gọi là chợ Quý Bà, nhưng từ lâu khu chợ này cũng bán cả các đồ cho phái mạnh chứ không phải chỉ có đồ của phụ nữ, vì vậy quý khách hoàn toàn có thể yên tâm tới đây mua sắm.

Chợ Quý Bà: Khu chợ sầm uất nhất ở Hong Kong
Chợ Quý Bà: Khu chợ sầm uất nhất ở Hong Kong

5. Đường mòn Dragon’s Back - cung đường mòn leo núi đẹp nhất thế giới

Cung đường Dragon's Back Hike được xem là một trong những cung đường mòn leo núi đẹp nhất thế giới và là địa điểm không thể bỏ qua trong các tour đi Hồng Kông. Con đường này dài khoảng 8,5km, nằm ở công viên quốc gia Shek O ở phía nam của Hồng Kông. Đây là cung đường tuyệt đẹp, từ đây quý khách có thể ngắm toàn cảnh vẻ đẹp của công viên Shek O, Tai Long Wan, Stankey hay Tai Tam. Khi lên đến đỉnh ngọn núi Shek O, quý khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành thoáng đãng. Không những vậy, quý khách sẽ thấy nhiều chiếc dù lượn hoặc mô hình máy bay bay trên bầu trời cũng như khu vực này được biết đến vì thích hợp cho cả hai thứ trên.
Dragon’s Back - Một trong những cung đường mòn đẹp nhất thế giới
Dragon’s BackMột trong những cung đường mòn đẹp nhất thế giới


Nào, các bạn đã thấy Hong Kong hấp dẫn chưa, trên đây chỉ là 5 điểm đến tiêu biểu nhất ở Hong Kong mà thôi, bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn, những món ăn thơm ngon khó cưỡng đang đợi bạn trong những tour đi Hồng Kông giá rẻ nhất cùng Galatravel.

Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ