HOTLINE: 0963 626 909
Tour Thái LanTour Thái Lan
Bạn muốn đi đâu?
Tìm kiếm tour
Ngày khởi hành
Thời gian tour
Tìm ngay
Điểm đến ưa thích

Tour du lịch Campuchia

Du lịch Campuchia là điểm đến hấp dẫn ở khu vực Đông Dương. Campuchia là đất nước có biển hồ Tonle Sap vô cùng rộng lớn với hệ sinh thái vô cùng đa dạng. Nơi đây có những cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ chưa được khai phá, với những đền tháp mang kiến trúc cổ, nổi bật là kỳ quan Angkor Wat. 

Tham gia Tour Campuchia giá rẻ, trọn gói của Công ty du lịch Galatravel du khách sẽ được chiêm ngưỡng những kỳ quan thể hiện nền văn hóa Khmer đặc sắc, tận mắt nhìn thấy Biển Hồ nổi tiếng rộng mênh mông trải dài tới chân trời. 
Giá từ
3.850.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
8.500.000 đ/người
Xem ngay

Những địa danh mà du khách không thể bỏ qua khi đi tham quan Campuchia:

1. Đảo Koh Rong Samloem - Hòn đảo thiên đường của đất nước Campuchia

Đảo Kohrong Saloem - thiên đường biển ở Campuchia
Đảo Kohrong Saloem - thiên đường biển ở Campuchia

Điểm đến đầu tiên trong danh sách những điểm tham quan nhất định phải đến khi đi du lịch Campuchia đó là Đảo Koh Rong Samloem. Hòn đảo này còn giữ được nguyên nét hoang sơ, do chưa bị ảnh hưởng nhiều bởi bàn tay của con người nên vẫn mang vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Trên đảo có các resort nghỉ dưỡng, hoàn toàn không có dân cư sinh sống lâu năm. Nước biển ở đây trong vắt nên bạn có thể nhìn cá bơi lội dưới đại dương, hưởng thụ vẻ đẹp yên bình trên đảo. 

2. Đền Preah Vihear - Ngôi đền cổ thờ thần Hindu của người Khmer

Đền cổ Preah Vihear của Campuchia
Đền cổ Preah Vihear của Campuchia

Preah Vihear là một ngôi đền Khmer thờ thần Hindu - Shiva nằm trên vách đá dài 525 mét thuộc dãy núi Dângrêk. Đây là đền thờ được xây dựng vào thế kỷ 11 và 12 dưới triều đại của vua Khmer vua Suryavarman I và Suryavarman II. Ngôi đền có phong cảnh rất đẹp, thích hợp cho những người ưa thích du lịch mạo hiểm khám phá khi đi tour Campuchia

3. Sihanoukville - Thành phố cảnh xinh đẹp nằm cạnh Vịnh Thái Lan

Thành phố nghỉ mát nổi tiếng thu hút khách du lịch
Thành phố nghỉ mát nổi tiếng thu hút khách du lịch

Đến với những tour đi Campuchia thì du khách nhất định phải đến thành phố biển Sihanoukville. Đây là một trong những thành phố xinh đẹp nhất của Campuchia. Ngoài tên gọi là Sihanoukville thì thành phố cảng này còn có tên gọi khác là Kampong Som. Đây là một thành phố cảng và khu nghỉ mát bãi biển thuộc Vịnh Thái Lan. Điểm nhấn hút khách ở đây là những bãi biển cát trắng và một số hòn đảo nhiệt đới chưa được khai phá. 

4. Hồ Tonle Sap (Biển Hồ) - Hồ nước ngọt lớn nhất Đông Nam Á

Biển Hồ mênh mổng với hệ sinh thái đa dạng
Biển Hồ mênh mổng với hệ sinh thái đa dạng

Tonle Sap là hồ nước ngọt lớn nhất ở Đông Nam Á, và rất quan trọng đối với Campuchia. Biển hồ là nơi sinh sống của những ngôi làng nổi, chủ yếu là của người dân tộc thiểu số và dân tộc Chăm. Bạn có thể đi thuyền tham quan Biển Hồ theo các tour đi Campuchia giá rẻ được tổ chức với giá vé hợp lý. 

5. Chùa Bạc - Ngôi chùa với lối kiến trúc độc đáo nằm trong khu phức hợp cung điện Hoàng Gia Campuchia

Chùa Bạc là niềm tự hào của người Campuchia
Chùa Bạc là niềm tự hào của người Campuchia

Đã đi du lịch ở Campuchia, du khách nhất định phải đến thăm quan Chùa Bạc. Nằm trong khu phức hợp Cung điện Hoàng gia ở Phnom Penh. Nơi này có nhiều bảo vật quốc gia như tượng Phật vàng, tượng Phật kim cương. Nổi bật là bức tượng Phật pha lê baccarat thế kỷ 17 (Đức Phật ngọc bích của Campuchia) và một bức tượng Phật Maitreya vàng được trang trí với 9584 viên kim cương. Ngôi chùa này là niềm tự hào của người dân Camphuchia và luôn khiến du khách phải trầm trồ khi ghé thăm.

Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ