HOTLINE: 0963 626 909

Chính sách & Điều khoản bán hàng

I. QUY TRÌNH ĐẶT TOUR
- Quý khách vui lòng cung cấp cho chúng tôi các thông tin để chúng tôi xây dựng các chương trình tour phù hợp nhất theo yêu cầu của đoàn:
- Lịch trình tour: Ví dụ tour đi Phú Quốc 5 ngày 4 đêm, Sapa 3 ngày 2 đêm...
- Thời gian dự kiến: Ví dụ 15/6 hoặc đầu tháng 7 (Quý khách cung cấp thời gian dự kiến càng chính xác thì giá của chương trình càng tốt và ổn định).
- Số lượng khách trong đoàn: Ví dụ 15 người, trong đó có 05 trẻ em...
- Giá tour và giá vé cho trẻ em sẽ được giảm theo tỷ lệ vậy quý khách vui lòng cung cấp chính xác ngày tháng năm sinh của em bé đi cùng.
- Dịch vụ yêu cầu: Ví dụ yêu cầu đi máy bay, tàu hỏa, khách sạn 03 sao, 02 người hoặc 03 người/ phòng, giá bao gồm hóa đơn VAT hoặc không bao gồm hóa đơn VAT...
- Cách thức nhận chương trình: qua email, fax...
- Các yêu cầu đặc biệt khác
- Khi nhận được yêu cầu của Quý khách, Phòng điều hành của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra dịch vụ, xây dựng sau đó gửi chương trình tour và báo giá sơ bộ cho Quý khách trong thời gian từ 01h đến 24h, tùy thuộc vào các mức độ đặc biệt khác nhau của yêu cầu.
- Khi đại điện khách hàng cùng GalaTravel thống nhất về chương trình, giá cả và chi tiết các dịch vụ qua Điện thoại, Fax, Email hoặc Yahoo Chat, phòng điều hành sẽ gửi hợp đồng qua để đại diện 2 bên thống nhất. Sau khi thống nhất nội dung hợp đồng, hai bên sẽ chính thức ký hợp đồng đặt tour.
- Việc ký hợp đồng có thể tiến hành theo các hình thức sau, tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng sao cho tiện lợi nhất:
Ký hợp đồng trực tiếp tại địa chỉ mà Quý khách yêu cầu.
Ký hợp đồng trực tiếp tại Công ty GalaTravel.
Hợp đồng được hai bên ký - đóng dấu, gửi scan qua e mail trước, bản gốc sẽ được gửi chuyển phát nhanh đồng thời.

II. QUY ĐỊNH VỀ GIÁ TOUR VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN
1.   Giá của các chương trình tour
- Giá của các chương trình tour được tính theo VND.
- Khi gửi chương trình tour cho Quý khách, chúng tôi luôn xây dựng lịch trình đi cụ thể. Giá báo được ghi rất rõ ràng ở phần sau của lịch trình, trong đó chi tiết từng dịch vụ đã bao gồm, những chi phí không bao gồm trong tour và thời gian duy trì hiệu lực của báo giá đó (Được ghi chi tiết ở phần lưu ý bên dưới chương trình).
- Mức giá dành cho trẻ em: Quy định theo từng chương trình cụ thể, theo thông lệ dưới 10 tuổi được tính là trẻ em, 10 tuổi trở lên được tính như người lớn.
- Những thay đổi trong chương trình tham quan ngay trước ngày khởi hành hoặc khi đang thực hiện tour theo yêu cầu của khách có thể được đáp ứng và thống nhất lại bằng văn bản dựa trên sự thỏa thuận, thống nhất giữa khách hàng và đại diện của GalaTravel.

2. Quy định đặt cọc và thanh toán
- Để giữ dịch vụ (đặt vé máy bay, vé tàu hoả, xe ô tô, khách sạn …) và thực hiện hợp đồng đã ký giữa hai bên, Quý khách cần đặt cọc ngay sau khi ký, số tiền tối thiểu tương ứng với 30% tổng giá trị hợp đồng. Tùy thuộc vào thời gian yêu cầu đặt cọc hoặc xuất vé máy bay, vé tàu... của nhà cung ứng dịch vụ, việc tiến hành đặt cọc có thể sẽ diễn ra trước thời gian ký hợp đồng, để đảm bảo sự không thay đổi về giá cả và các yếu tố khác của dịch vụ.
- Các đợt thanh toán tiếp theo được thỏa thuận & quy định rõ trong điều khoản "Thanh toán" của hợp đồng được ký giữa hai bên.

3. Hình thức thanh toán Quý khách có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau:
- Nếu khách hàng ở Hà Nội: Công ty chúng tôi có nhân viên đến tận nhà/văn phòng của Quý khách để tiến hành thủ tục đăng kí dịch vụ (ký hợp đồng) và nhận tiền đặt cọc (Nếu Quý khách yêu cầu).
- Thanh toán và nhận phiếu thu tại: Công ty GalaTravel
- Thanh toán chuyển khoản bằng hình thức Online (Internet Banking) hoặc qua ngân hàng đến tài khoản cá nhân của người đại diện Công ty (Chi tiết các số tài khoản ở phần dưới)
- Thanh toán bằng ủy nhiệm chi, hoặc nộp trực tiếp vào tài khoản của Công ty GalaTravel
- Với các hình thức thanh toán chuyển khoản, Biên lai của ngân hàng có giá trị như Phiếu thu.
Lưu ý: Quý khách nên thống nhất với điều hành Tour của GalaTravel về để chọn số tài khoản trước khi thanh toán cho phù hợp với đặc thù của Hợp đồng.

III. QUY ĐỊNH VỀ HOÃN HỦY CHUYẾN ĐI:
1. Trường hợp chuyến đi bị hoãn, hủy do GalaTravel Đối với khách lẻ:
- Nếu GalaTravel không tổ chức được tour theo đúng ngày khởi hành dự kiến thì sẽ phải  thông tin ngay lập tức cho Khách hàng và tiến hành thoả thuận với Quý khách để thu xếp ngày khởi hành mới. Mọi chi phí phát sinh do hai bên thỏa thuận.
- Nếu những dịch vụ trong chương trình du lịch không được cung cấp hoặc có sự thay đổi về lộ trình vì những lý do bất khả kháng như thiên tai, dịch hoạ, chiến tranh, hoả hoạn…nằm ngoài sự kiểm soát của GalaTravel thì sẽ thu xếp ngày khởi hành mới, mọi chi phí do hai bên thỏa thuận.
Đối với khách đoàn: theo thỏa thuận trong hợp đồng.

2. Trường hợp chuyến đi bị hoãn, hủy do Khách hàng (trừ trường hợp có quy định cụ thể trong Phiếu ĐK/Hợp đồng)
Đối với khách lẻ:
- Nếu báo hoãn huỷ trong vòng 11 ngày trước ngày khởi hành sẽ chịu phạt 25% tổng giá trị tiền tour
- Nếu báo hoãn huỷ từ 08 ngày làm việc trước ngày khởi hành sẽ chịu phạt 50% giá trị tiền tour.
- Nếu báo hoãn huỷ từ 06 ngày làm việc trước ngày khởi hành sẽ chịu phạt 70% giá trị tiền tour.
- Nếu báo hoãn huỷ từ 04 ngày làm việc trước ngày khởi hành sẽ chịu phạt 80% giá trị tiền tour.
- Nếu báo hoãn huỷ trong vòng 24 giờ trước ngày khởi hành sẽ chịu phạt 100% giá trị tiền tour.
- Nếu tự ý bỏ chương trình không thông báo trước sẽ không được hoàn trả bất kỳ khoản chi phí nào.
- Việc thông báo hủy bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với GalaTravel bằng điện thoại, văn bản e-mail và phải được công ty xác nhận. Trường hợp hủy bỏ bằng điện thoại sẽ không được chấp nhận:
- Không hoàn lại tiền đối với những khách hàng bỏ dở chương trình du lịch giữa chừng.
- Khách hàng không tham gia được chương trình Du lịch vì các lý do nhân thân khác: Không được phép Xuất nhập cảnh tại cửa khẩu vì vi phạm một hay một số điều khoản do Cục quản lý XNC quy định mọi, về phía Công ty sẽ hết sức giúp đỡ để Quý khách có thể tiếp tục tham gia chương trình, khi mọi biện pháp đều không thể thực hiện được, lúc đó Công ty sẽ xem xét những dịch vụ có thể hoãn hủy và hoàn lại một phần chi phí cho Quý khách.
Đối với khách đoàn: theo thỏa thuận trong hợp đồng.

IV. TRÁCH NHIỆM CỦA MỖI BÊN:
1. Về phía GalaTravel
- Chuẩn bị mọi dịch vụ sẽ cung cấp cho khách hàng trong chương trình du lịch, bao gồm cả những yêu cầu đặc biệt của khách (nếu có) .
- Thực hiện theo đúng chương trình tham quan đã chào bán, thỏa thuận và ký kết.
- Quý khách lưu ý: Tất cả khách đi tour của GalaTravel đều được hưởng Bảo hiểm Du lịch theo quy định của Pháp luật
- Công ty giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà công ty thấy cần thiết vì thuận tiện hoặc vì lý do an toàn cho khách hàng.

2. Về phía khách hàng
- Nộp hoặc chuyển tiền đúng thời hạn mà GalaTravel yêu cầu theo hợp đồng
- Trong thời gian du lịch, du khách phải tuân thủ theo chương trình, không tự ý tách đoàn. Nếu có yêu cầu thay đổi phải thông báo cho trưởng đoàn và hướng dẫn viên của công ty.
- Nếu những dịch vụ bao gồm trong chương trình du lịch không được cung cấp hoặc có sự thay đổi về lộ trình vì những lý do bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, hoả hoạn…) nằm ngoài sự kiểm soát của công ty thì những chi phí phát sinh sẽ do khách hàng chi trả.

3. Quy định chung: Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu xảy ra tranh chấp sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng giữa hai bên. Nếu việc thương lượng không đạt được kết quả, mọi việc sẽ được đưa ra tòa án kinh tế Hà Nội để xử lý theo đúng qui định của pháp luật hiện hành. Mọi chi phí liên quan sẽ được chi trả theo quy định của tòa án.

V. CÁC THÔNG TIN CẦN THIẾT CHO CHUYẾN ĐI
1. Giấy tờ tùy thân: Tùy thuộc vào từng chương trình cụ thể Quý khách cần cung cấp cho Công ty những giấy tờ cần thiết (sẽ được thông báo ngay khi khách hàng tìm hiểu thông tin).

2. Hành lý:   - Hành lý gọn nhẹ, phù hợp với thời tiết địa phương tại nơi đến.
- Khách hàng tự bảo quản tư trang, hành lý trong suốt thời gian đi tham quan.
- Đối với đoàn riêng chúng tôi sẽ gửi văn bản "Những điều cần biết" chi tiết, phù hợp với đặc thù của đoàn trước khi đi 02 ngày để Quý khách hàng có thể chuẩn bị hành lý, tư trang, thuốc men, sức khỏe..v.v

3. Những yêu cầu đặc biệt trong chuyến đi:
- Các yêu cầu đặc biệt của Quý khách phải báo trước cho công ty thông qua người đại diện bằng văn bản, chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu ở mức cao nhất trong khả năng cho phép và xác nhận bằng văn bản tới đại diện bên khách hàng.
- Mọi chi phí phát sinh cho các yêu cầu đặc biệt trong chuyến đi, các tuyến, điểm tham quan ngoài chương trình do hai bên thỏa thuận.
- Thiếu niên dưới 16 tuổi tham gia chuyến du lịch phải có người lớn đi cùng ngay lúc khởi hành.
- Khách hàng có trẻ em đi cùng vui lòng nhắc các em cẩn thận khi leo núi, tắm biển, đi tàu thuyền và lưu ý theo dõi các em khi vui chơi để tránh trình trạng đi lạc.

4. Dịch vụ yêu cầu sau chuyến đi:
- Nếu sau khi đi du lịch trở về, khách hàng muốn yêu cầu xem xét những dịch vụ đã được cung cấp, xin vui lòng phản hồi những thông tin có liên quan đến các dịch vụ đó bằng cách điền đầy đủ những thông tin muốn phản hồi vào phiếu trưng cầu ý kiến gửi trực tiếp về công ty qua HDV hoặc qua đương bưu điện trong vòng 30 ngày sau khi kết thúc chuyến du lịch, điều này sẽ giúp công tiến hành xem xét lại các dịch vụ kịp thời và có những chính sách đúng đắn với khách hàng.
- Sau mỗi tour du lịch chúng tôi rất mong nhận được ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ thông qua phiếu nhận xét tour hoặc thông qua email của chúng tôi: dulich@galatravel.vn  Hotline : 0963 626 909.

Chúc Quý khách một chuyến du lịch vui vẻ và ý nghĩa !

Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ