HOTLINE: 0963 626 909
Tour Thái LanTour Thái Lan
Bạn muốn đi đâu?
Tìm kiếm tour
Ngày khởi hành
Thời gian tour
Tìm ngay
Điểm đến ưa thích

Tour du lịch Tây Nguyên

Chương trình du lịch Tây Nguyên khám phá núi rừng đại ngàn và những bản làng của người dân tộc thiểu số với nhà sàn và rượu cần, tìm hiểu về nét văn hóa người Đồng bào Ê Đê, nghe những điệu nhạc Cồng chiêng và nghe đến kho tàng sử thi, đến kiến trúc nhà Rông, đến cafe Buôn Mê và các ca khúc rực lửa. Tất cả những hình ảnh, ngôn ngữ và âm thanh đó đã tạo nên một Tây Nguyên đầy sức lôi cuốn.

Du lịch ở Tây Nguyên để khám phá một vùng đất có khí hậu mát mẻ, ôn hòa, con người thân thiện và cùng lúc bạn có thể ttrải nghiệm các danh lam thắng cảnh đẹp, trải nghiệm được cuộc sống của đồng bào các dân tộc như Ba Na, Gia Rai, Ê đê, Cơ Ho, Mạ, Xơ Đăng, Mơ Nông…

Là một trong những công ty du lịch uy tín, Galatravel không ngừng thiết kế những tour đi Tây Nguyên trọn gói tốt nhất cho bạn, đảm bảo chất lượng với giá rẻ nhất với mong muốn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

Nào hãy cùng Galatravel khám phá ngay những tour du lịch Tây Nguyên giá rẻ trọn gói dưới đây và chọn cho mình một chương trình tour phù hợp nhất cho kỳ nghỉ của bạn nhé!!!
Chương trình tour du lịch Tết Nguyên Đán 2020: Đà Lạt - Buôn Mê Thuột - Pleiku | 5 ngày 4 đêm
Lịch trình: Hà Nội - Đà Lạt - Buôn Mê Thuột - Pleiku
Khởi Hành Thứ 4 Hàng Tuần
Giá từ
6.790.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
2.650.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
950.000 đ/người
Xem ngay
Tour Du lịch Hồ Lak -  Buôn Ma Thuột 1 ngày
Lịch trình: Buôn Ma Thuột - Hồ Lak
Khởi hành hàng ngày
Giá từ
750.000 đ/người
Xem ngay

Những điểm du lịch Tây Nguyên tuyệt đẹp mà bạn nhất định không thể bỏ qua!!!

1. Thăm quan Khu du lịch sinh thái Buôn Đôn - Chiêm ngưỡng những chú voi Tây Nguyên xinh đẹp

Khu du lịch sinh thái Bản Đôn là điểm đến hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua khi đến Tây Nguyên du lịch. Nơi đây vốn từ lâu đã được nhiều người biết đến bởi truyền thống thuần dưỡng voi rừng, nên đến đây bạn sẽ bắt gặp những chú voi dảo bước cùng sự chỉ huy của người quản tượng như những chiến binh đang được huấn luyện. Kết hợp với việc sở  hữu nhiều bến nước đẹp, vườn quốc gia, rừng sinh thái,...
Du khách đi cầu treo tại Bản Đôn
Du khách đi cầu treo tại Bản Đôn

2. Thác Dray Nur - Vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng của núi rừng Tây Nguyên

Điểm đến tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn đó là Thác Dray Nur - một con thác nằm trong thành phố Đăc Lăk, được bắt nguồn từ dòng sông Serepôk, là địa điểm thích hợp cho những chuyến picnic cùng bạn bè cuối tuần. Đường đi hơi xa và khó đi. Tuy nhiên cảnh dọc đường đẹp, thiên nhiên và hoang sơ. Khi đi du lịch Tây Nguyên du khách sẽ được cảm nhận nét hùng vĩ của dòng nước, âm thanh của thác nước phát ra vang vọng cả núi rừng.
Vẻ đẹp mềm mại của thác Dray-Nur
Vẻ đẹp mềm mại của thác Dray-Nur

3. Vườn quốc gia Yok Đôn - Vườn quốc gia nổi tiếng nhất ở Tây Nguyên

Vườn quốc gia Yok Đôn gắn liền lâu đời với mảnh đất Tây Nguyên cách không xa thành phố Buôn Ma Thuột về hướng Tây Bắc có nhiều loại gỗ quý như gỗ đỏ, gỗ sao lá tím, gỗ trắc, gỗ cẩm lai với điều kiện tự nhiên rừng nguyên sinh chiếm hơn 90% diện tích của vườn. Nơi đây cũng là một địa điểm tham quan thú vị khi đi du lịch Tây Nguyên bởi nơi đây có các loài động thực vật rất đa dạng và phong phú quý hiếm cần được bảo vệ như: phượng hoàng, công, sáo, hươu sao, bò sừng xoắn.
Voi trong vườn quốc gia Yok Đôn
Voi trong vườn quốc gia Yok Đôn

4. Nhà thờ gỗ Kon Tum - Công trình kiến trúc độc đáo ở Tây Nguyên

Nhà thờ gỗ Kon Tum Là một ngôi nhà thờ gỗ đã trải qua gần một thế kỉ năm tuổi với bao cái nắng, cái gió của đất trời được do một người lính mục của Pháp xây dựng và khởi công và được hoàn thành vào năm 1918. Những nét đẹp trang nghiêm nhưng cũng không kém phần độc đáo của ngôi nhà thờ có thể thu hút bất cứ cái nhìn nào, đây cũng chính là lý do mà hàng năm nơi đây thu hút rất nhiều những du khách
Kiến trúc độc đáo của ngôi nhà thờ gỗ Kon Tum
Kiến trúc độc đáo của ngôi nhà thờ gỗ Kon Tum

4. Thác Thủy Tiên - Ngọn thác ba tầng kỳ lạ ở Tây Nguyên

Đến với du lịch các tỉnh Tây Nguyên, du khách chắc chắn phải đến thăm quan Thác Thủy Tiên hay còn được gọi với cái tên thân mật hơn là thác Ba Tầng nẳm ở Ea Puk, huyện Krông Năng, các Đăk Lăk khoảng 7km thôi. Căn thác có ba tầng nước xen kẽ nhau theo thứ tự từ thấp tới cao. Tầng một với diện tích hẹp, độ dốc không quá cao, đi lại dễ dàng, thuận tiện. Tầng hai với nhiều bậc đá trải dài với những hồ nước cạn. Tầng ba với xiết nước mạnh đổ từ trên cao xuống, bọt trắng xóa.
Vẻ đẹp thơ mộng của thác Thủy Tiên
Vẻ đẹp thơ mộng của thác Thủy Tiên

5. Buôn Jun - Tận hưởng sự thanh bình và êm đềm của núi non buôn làng Tây Nguyên

Trong các Tour Tây Nguyên, nếu bạn muốn tìm đến một nơi có vẻ đẹo thanh bình, yên ả thì chắc chắn phải đến Buôn Jun - một thị trấn nhỏ thuộc thị trấn Liên Sơn, Đăk Lăk ,khi đặt chân tới Buôn Jun bạn sẽ được hòa mình vào dòng chảy thời gian về trước với nét thanh bình, nên thơ đã được lưu truyền qua văn học của Việt Nam. Nếu như bạn đang sống tại nơi thành phố ồn ào và nhộn nhịp thì nơi đây là nơi đưa bạn trở lại với sự thanh bình, êm đềm của núi non, buôn làng..
Cuộc sống yên bình tại Bản Jun
Cuộc sống yên bình tại Bản Jun

6. Biển Hồ (hồ T’Nưng) - Hồ nước tự nhiên tuyệt đẹp của du lịch Tây Nguyên

Đến du lịch Tây Nguyên thì bạn nhất định phải đến thăm quan Biển Hồ (hồ T’Nưng). Đây là một trong những hồ nước có vẻ đẹp tự nhiên và thơ mộng nhất Tây Nguyên. Hồ nước này được hình thành từ một miệng núi lửa, đứng nhìn mãi ra xa vẫn không thấy bờ. Người ta ví Biển Hồ như đôi mắt của người dân Gia Lai nói chung và của người dân thành phố Pleiku nói riêng là vì vậy.
Hồ T'Nưng - thơ mộng giữa mảnh đất đầy nắng gió Tây Nguyên
Hồ T'Nưng - thơ mộng giữa mảnh đất đầy nắng gió Tây Nguyên

7. Cầu treo Kon Klor - Cầu treo to và đẹp nhất Tây Nguyên

Cầu treo Kon Klor thuộc địa phận làng Kon Klor, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum. Đây là chiếc cầu treo bằng sắt to đẹp nhất khu vực Tây Nguyên, nối liền hai bờ của dòng sông Đắk Bla. Bao quanh Kon Klor là những ngọn núi được bao phủ bởi những nương dâu xanh rì. Cầu Kon Klor đã bắt nhịp đôi bờ sông đưa mọi người đến gần nhau hơn.
Cầu Treo Kon Klor - Nét Chấm Phá Nơi Núi Rừng Tây Nguyên
Cầu Treo Kon Klor - Nét Chấm Phá Nơi Núi Rừng Tây Nguyên

8. Khám phá thị trấn Măng Đen hoang sơ

Điểm đến tiếp theo nằm trong danh sách những điểm đến không nên bỏ lỡ khi đi du lịch tây Nguyênthị trấn Măng Đen - một thị trấn thuộc huyện Kon Plong, tỉnh Kon Tum, có rừng nguyên sinh và nhiều hồ, thác nước. Khí hậu nơi đây mát mẻ trong lành, thích hợp cho du khách tránh nóng mùa hè. Nằm ở độ cao 1.100 – 1.400m so với mặt biển, cách thị xã Kon Tum hơn 50km, giữa ngút ngàn thông và hoa rừng nên thời tiết ở Măng Đen lúc nào cũng se se lạnh.
Khám phá vẻ đẹp hoang sơ tại Măng Đen
Khám phá vẻ đẹp hoang sơ tại Măng Đen

9. Khám phá Hồ Lắk - Hồ nước tự nhiên lớn nhất ở Đắk Lắk

Hồ Lắk là hồ nước tự nhiên lớn nhất của tỉnh Đắk Lắk, nơi đây quyến rũ du khách bởi bầu không khí hoang dã và vẻ đẹp ấn tượng của mình. Các bản làng của người dân tộc M’Nông sống xung quanh hồ cũng sẽ cung cấp cho bạn những trải nghiệm văn hóa hết sức độc đáo. Nhưng ấn tượng hơn cả, hồ Lắk là nơi lý tưởng để bạn thực hiện các hoạt động thư giãn như chèo thuyền dạo quanh hồ, xem biểu diễn cồng chiêng Tây Nguyên, bơi lội, và đặc biệt khung cảnh mặt trời mọc và lặn ở đây là khoảnh khắc hết sức tuyệt vời.

Hội thi đua thuyền độc mộc trên Hồ Lắk
Hội thi đua thuyền độc mộc trên Hồ Lắk

Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ