HOTLINE: 0963 626 909
Tour Thái LanTour Thái Lan
Bạn muốn đi đâu?
Tìm kiếm tour
Ngày khởi hành
Thời gian tour
Tìm ngay

Tour du lịch Những Tour du lịch khác nổi bật

Điểm đến ưa thích

Tour du lịch Những Tour du lịch khác

Miền Trung Việt Nam là nơi hội tụ cái đẹp của nắng, cát và gió, những bãi biển xanh cùng những con người mộc mạc, chân chất, thân thương. Từ miền Bắc dọc vào miền Nam Việt Nam, chỉ riêng miền Trung là nơi giao thoa rừng và biển nhiều nhất. Điều này tạo nên vẻ đẹp đặc trưng khiến du lịch miền Trung thu hút du khách mọi miền tổ quốc. Hơn thế nữa du lịch miền Trung luôn hấp dẫn du khách với những món ăn hải sản tươi ngon và  ẩm thực đặc trưng của dải đất miền trung thân yêu.

Ngoài những điểm du lịch chính của Miền Trung được Galatravel giới thiệu trong những phần riêng thì chúng tôi còn thiết kế những chương trình du lịch Miền Trung khác đầy thú vị và hấp dẫn. Nào hãy cùng khám phá ngay nhé.

Những điểm du lịch miền Trung mà các bạn nhất định không được bỏ qua:

1. Biển Nhật Lệ - Một trong những bãi biển đẹp nhất Miền Trung Việt Nam

Biển Nhật Lệ nằm cạnh cửa sông Nhật Lệ, cách trung tâm thành phố Quảng Bình chỉ chừng 3km về phía Đông Bắc. Nơi đây thiên nhiên ưu ái ban tặng cho du lịch Quảng Bình một bãi tắm tuyệt đẹp với nền cát trắng và nước biển trong xanh giữa và trở thành điểm dừng chân lý tưởng của du khách.Bãi tắm nơi đây thoai thoải rất an toàn và sạch sẽ, cảm giác thú vị khi từng đợt sóng dạt vào bờ.
Biển xanh, cát trắng, nắng vàng níu chân du khách
Biển xanh, cát trắng, nắng vàng níu chân du khách

2. Động Phong Nha - Một trong những hang động đẹp nhất thế giới

Nhắc đến du lịch Quảng Bình thì không ai không biết đến Động Phong Nha - được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới với các tiêu chí: Sông ngầm dài nhất, Hồ nước ngầm đẹp nhất. Cửa hang cao và rộng nhất, Các bãi cát, bãi đá ngầm đẹp nhất, Hang khô rộng và đẹp nhất, Hệ thống thạch nhũ kỳ ảo và tráng lệ nhất, Hang động nước dài nhất. Quý khách đến Phong Nha sau xuống bến thuyền đi theo sông Son vào động Phong Nha tráng lệ.
Động Phong Nha lung linh huyền ảo
Động Phong Nha lung linh huyền ảo

 Chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền ảo của Động Phong Nha với tour du lịch Quảng Bình 2 ngày 1 đêm giá rẻ nhất

3. Hoàng Thành Huế - Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận

Đi du lịch Huế thì nhất định phải đến thăm Hoàng Thành Huế. Được vua Gia Long khảo sát 1803 và bắt đầu khởi công xây dựng năm 1805, nhưng mãi đến năm 1833 đời vua Minh Mạng mới hoàn chỉnh toàn bộ hệ thống cung điện với khoảng hơn 100 công trình. Hoàng Thành Huế có chu vi gần 10.000m, diện tích 520 ha. Bên trong và bên ngoài kinh thành là hàng trăm công trình kiến trúc lớn nhỏ, chính phụ khác nhau.Hoàng Thành Huế được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới.
Du khách thăm quan Hoàng Thành Huế
Du khách thăm quan Hoàng Thành Huế

4. Lăng Minh Mạng - Lăng mộ nổi bật nhất trong số những lăng mộ ở Huế

Lăng Minh Mạng - là lăng mộ tiêu biểu nhất trong quần thể lăng mộ ở Huế. Lăng này là một tổng thể kiến trúc quy mô gồm khoản 40 công trình lớn nhỏ bao gồm Cung điện, Lâu đài, Đình tạ,... được bố trí cân đối trên một trục dọc từ Đại Hồng Môn tới chân thành của La Thành sau mộ vua. Lăng có diện tích 18 ha, xung quanh lăng có La thành bao bọc xen giữa những công trình kiến trúc là hồ nước ngát hương sen và những quả đồi phủ mượt bóng thông, tạo nên một phong cảnh vừa hữu tình.
Du khách thăm quan Lăng Minh Mạng
Du khách thăm quan Lăng Minh Mạng

 Khám phá vẻ đẹp của lăng Minh Mang với tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm trọn gói giá rẻ hấp dẫn

5. Bà Nà Hill - lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh

Bà Nà Hill nằm ở độ cao 1.487m so với mực nước biển - là địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất khi đi du lịch Đà Nẵng. Sun World Ba Na Hills được mênh danh là “chốn bồng lai tiên cảnh”, sở hữu khí hậu tuyệt vời cùng cảnh quan thiên nhiên kỳ thú. Đến với du lịch Bà Nà Hills để trải nghiệm khí hậu 4 mùa trong một ngày cùng nhiều hoạt động lễ hội, vui chơi giải trí, ẩm thực hấp dẫn đa dạng. Một trong những công trình được du khách yêu thích nhất khi đến với Bà Nà  Hills là Làng Pháp, nơi tái hiện một nước Pháp cổ kính và lãng mạn với những công trình kiến trúc cổ điển độc đáo như quảng trường, nhà thờ, thị trấn, làng cổ, và khách sạn.
Bà Nà Hill - chốn bồng lai tiên cảnh
Bà Nà Hill - chốn bồng lai tiên cảnh

6. Biển Mỹ Khê Đà Nẵng - Địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng và lựa chọn hàng đầu của du khách khi đi tour Đà Nẵng, bởi có rất nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng mọc lên san sát nhau đẳng cấp và sang trọng. View của các phòng hướng ra biển Mỹ Khê. Một số các khách sạn như Mường Thanh, À La Carte, Diamond Sea Hotel hay các khu nghỉ dưỡng Furama, Hyatt Regency,…
Du khách tắm biển Mỹ Khê
Du khách tắm biển Mỹ Khê

7. Phố cổ Hội An - Khám phá nét đẹp bình dị mộc mạc của thành phố Hội An

Phố cổ Hội An giữ được gần như nguyên vẹn với hơn 1000 di tích kiến trúc từ phố xá, nhà cửa, hội quán, đình, chùa, miếu, nhà thờ tộc, giếng cổ… đến các món ăn truyền thống, tâm hồn của người dân nơi đây. Du lịch Hội An sẽ làm say đắm lòng du khách bởi những nét đẹp trường tồn cùng thời gian, vô cùng mộc mạc, bình dị.Hội An nổi tiếng bởi vẻ đẹp kiến trúc truyền thống, hài hòa của những ngôi nhà, bức tường và cả những con đường.
Cuộc sống yên bình của người dân phố cổ Hội An

 Khám phá Phố Cổ Hội An thanh bình với tour du lịch Đà Nẵng Hội An Huế 3 ngày 2 đêm của Galatravel

8. Cù Lao Chàm - tận hưởng vẻ đẹp yên bình, hoang sơ của thiên nhiên

Cù Lao Chàm thuộc Tân Hiệp, Hội An, Quảng Nam, cách biển Cửa Đại 15 km. Nơi đây gồm 8 đảo là Hòn Lao, Dài, Mồ, Khô Mẹ, Khô Con, Lá, Tai, Ông. Sau khi thăm quan phổ cổ Hội An, du khách thường tới cụm đảo này để tận hưởng vẻ đẹp yên bình, hoang sơ của thiên nhiên. 
Cù Lao Chàm - điểm đến yêu thích của những người đam mê lặn ngắm san hô
Cù Lao Chàm - điểm đến yêu thích của những người đam mê lặn ngắm san hô

9. Quy Nhơn - Địa điểm du lịch mới nhưng vô cùng hấp dẫn của Việt Nam

Du lịch Quy Nhơn đa dạng về cảnh quan với núi rừng, hồ đầm, sông ngòi nhưng điều thu hút nhất với du khách tới với thành phố miền Trung này là những vùng biển đảo nước trong xanh. Đảo Hòn Khô Cách trung tâm thành phố Bình Định khoảng 20 km là điểm đến còn mới. Để đến đây, bạn cần thuê tàu của ngư dân hoặc mua tour canô, mất 5-10 phút di chuyển từ xã Nhơn Hải và thú vị nhất ở Hòn Khô là lặn ngắm san hô và chinh phục dãy núi đá. Bãi biển vẫn còn nguyên nét hoang sơ với những bãi cát mịn.
Cuộc sống yên bình của người dân Quy Nhơn
Cuộc sống yên bình của người dân Quy Nhơn

12.Tuy Hòa - Phú Yên - Khám phá những thắng cảnh tự nhiên hiếm có

Tuy Hòa - Phú Yên là một tỉnh ven biển thuộc duyên hải nam trung bộm ột mảnh đất xinh đẹp với các bãi biển đẹp và một nền văn hóa đặc trưng của nam trung bộ. Du lịch Phú Yên - Tuy Hòa chúng ta phải nói đến Gành Đá Đĩa, Vịnh Vũng Rô, Đầm Ô Loan, đi kèm với đó là nhiều món ăn hải sản đặc trưng của vùng. Chúng ta có thể đi du lịch Phú Yên vào tất cả các thời điểm trong năm bởi đây có khí hậu ôn hòa nên quanh năm có thời tiết khá dễ chịu. Tuy nhiên, thời điểm tốt nhất để đi du lịch Phú Yên là vào mùa hè bởi bạn có đắm mình trong làn nước trong mát của biển, thưởng thức những món hải sản tươi ngon và độc đáo.
Gành đá đĩa - Kỳ quan tự nhiên của thế giới
Gành đá đĩa - Kỳ quan tự nhiên của thế giới

 Đưng bỏ lỡ tour du lịch Phú Yên 3 ngày 2 đêm với giá chỉ 2tr9 VND

Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ