HOTLINE: 0963 626 909

Nha Trang - Khánh Hòa

Những địa điểm hấp dẫn tại Nha Trang

Những địa điểm hấp dẫn tại Nha Trang

22/06/2018 -:- 1.305 views
Nha Trang - Thiên đường nhiệt đới, một tuyệt tác của tự nhiên và con người với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Cảnh quan thiên nhiên đa dạng đã làm nên sức hút khó cưỡng của những hoạt động du lịch nơi đây, cùng với nền ẩm thực phong phú và con người thân thiện. Hãy cùng GalaTravel khám phá những địa điểm thú vị này ngay nhé!
Kinh nghiệm cần thiết khi đi du lịch Nha Trang

Kinh nghiệm cần thiết khi đi du lịch Nha Trang

21/06/2018 -:- 952 views
Nhắc tới Nha Trang, người ta sẽ nghĩ ngay đến vùng đất có gió biển, cát vàng và những bóng dừa lả lơi mà luôn được mọi người ưu ái gọi bằng cái tên trìu mến - "viên ngọc xanh". Đến đây, bạn sẽ tận hưởng cảm giác bình yên , tinh thần thư thái. Hãy tham khảo kinh nghiệm du lịch Nha Trang của Galatravel để chuẩn bị cho kỳ nghỉ của mình nhé!
Vinpearl Nha Trang: Chuỗi trải nghiệm không thể bỏ lỡ dịp cuối năm

Vinpearl Nha Trang: Chuỗi trải nghiệm không thể bỏ lỡ dịp cuối năm

21/06/2018 -:- 1.067 views
Được mệnh danh là thiên đường của miền nhiệt đới, Vinpearl Land Nha Trang là một trong những địa điểm du lịch bậc nhất Việt Nam thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi năm. Hãy cùng GalaTravel đi Vinpearl Nha Trang để có kỳ nghỉ thật trọn vẹn và thú vị vào dịp cuối năm này nhé!
Top 3 resort check - in tuyệt đẹp ở Nha Trang

Top 3 resort check - in tuyệt đẹp ở Nha Trang

21/06/2018 -:- 929 views
Nha Trang là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam. Du lịch Nha Trang mùa hè này, bạn nhớ note lại danh sách những resort sau đây nhé, chắc chắn bạn sẽ có được những chuyến du lịch đầy ắp kỉ niệm cùng những bức hình lung linh đó.
Những món ăn nổi tiếng không thể bỏ qua khi đến Nha Trang

Những món ăn nổi tiếng không thể bỏ qua khi đến Nha Trang

25/06/2018 -:- 994 views
Nha Trang không chỉ nổi tiếng với bãi biển đẹp và không khí trong lành mà còn khiến du khách nhớ đến bởi hương vị các món ăn đậm đà hương vị biển. Hãy cùng điểm danh những món ăn đặc sản không thể bỏ qua khi đến Nha Trang.
Tìm kiếm bài viết
Điểm đến ưa thích

Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ