HOTLINE: 0963 626 909

Phú Quốc - Kiên Giang

Mê mẩn với hải sản tươi ngon Phú Quốc

Mê mẩn với hải sản tươi ngon Phú Quốc

22/06/2018 -:- 930 views
Đảo ngọc Phú Quốc là một trong những địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Đi du lịch Phú Quốc, bạn có thể đắm mình trong làn nước xanh ngắt, hít thở gió biển trong lành, tĩnh tại tâm hồn tại dòng suối Tranh mà còn bị hải sản nơi đây níu chân chẳng muốn về. Và thật tiếc nếu bạn đến với đảo ngọc mà chưa từng thử qua những món ăn này.
Top những địa điểm ăn ngon ở Phú Quốc

Top những địa điểm ăn ngon ở Phú Quốc

22/06/2018 -:- 1.155 views
Phú Quốc là thiên đường cho người yêu thích hải sản, đến Phú Quốc bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ngon nổi tiếng của người dân trên đảo được chế biến từ nguồn hải sản phong phú của biển. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ những địa điểm ăn ngon để các bạn có thể tham khảo khi có dịp tới Phú Quốc nhé.
Điểm danh những đặc sản mang thương hiệu Phú Quốc

Điểm danh những đặc sản mang thương hiệu Phú Quốc

22/06/2018 -:- 984 views
Là một hòn đảo trù phú, Phú Quốc không chỉ sở hữu nhiều cảnh đẹp với những bãi biển trải dài, những cánh rừng bất tận mà nơi đây còn nổi tiếng với nhiều loại đặc sản bắt nguồn từ sản vật sẵn có của đảo quốc, mang hương vị đặc trưng của biển đảo của khí hậu thiên nhiên hoang dã. Cùng điểm danh những đặc sản nổi tiếng mang thương hiệu Phú Quốc nhé!
Vinpearl Safari Phú Quốc - Vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam

Vinpearl Safari Phú Quốc - Vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam

22/06/2018 -:- 1.142 views
Đảo ngọc Phú Quốc đang là điểm đến du lịch hấp dẫn nhất trong những năm gần đây. Được đánh giá như thiên đường tuyệt đẹp nhất Việt Nam nằm trong top những điểm du lịch đẹp nhất thế giới trong đó không thể bỏ qua Vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc một trong những mấu chốt quan trọng làm lên sự tuyệt vời của đảo ngọc.
Bật mí 5 hòn đảo check-in đẹp nhất hè 2018

Bật mí 5 hòn đảo check-in đẹp nhất hè 2018

22/06/2018 -:- 2.129 views
Việt Nam có nhiều hòn đảo nổi tiếng được du khách quốc tế ca ngợi. Mỗi nơi đều có những vẻ đẹp riêng biệt, đặc trưng của từng vùng miền. Mùa hè này bạn đã dự định đi du lịch ở địa điểm nào chưa, nếu chưa thì GalaTravel mời bạn cùng khám phá 5 hòn đảo Việt Nam hiện đang hot nhất cộng đồng mạng với lượt “check-in” không ngừng nghỉ!
Những dòng suối đẹp như tranh vẽ ở Phú Quốc

Những dòng suối đẹp như tranh vẽ ở Phú Quốc

22/06/2018 -:- 2.047 views
Ngoài những bãi biển đẹp mê hồn, những món hải sản vô cùng hấp dẫn đã làm lên tên tuổi Phú Quốc và thu hút khách du lịch thì giữa đảo Ngọc thơ mộng này vẫn còn những nét đẹp yên bình, trầm mặc mà ít người biết đến. Các tour du lịch Phú Quốc tham quan những dòng suối tự nhiên, thơ mộng sẽ mang đến cho bạn một cảm nhận mới về nơi đây.
Gợi ý lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm đầy đủ từ A đến Z

Gợi ý lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm đầy đủ từ A đến Z

22/06/2018 -:- 996 views
Phú Quốc được mệnh danh là đảo Ngọc Việt Nam, từ lâu đã trở thành hòn đảo du lịch có nhiều điều hấp dẫn, luôn thu hút được khách du lịch từ mọi nơi trên thế giới. Thời gian 4 ngày 3 đêm đủ để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và tham quan được các cảnh đẹp nơi đây.
Tìm kiếm bài viết
Điểm đến ưa thích

Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ