HOTLINE: 0963 626 909

Thái Lan

Khám phá những điều kỳ lạ chỉ có ở Pattaya, Thái Lan

Khám phá những điều kỳ lạ chỉ có ở Pattaya, Thái Lan

22/06/2018 -:- 1.057 views
Pattaya là thành phố nổi tiếng ăn chơi còn hơn cả thủ đô Bangkok, nằm ở phía Đông vịnh Thái Lan. Tuy chỉ là là một thành phố nhỏ nhưng lại có nhiều điểm du lịch hấp dẫn đối với những du khách đi tour du lịch Thái Lan. Hãy đến để khám phá những điều kỳ lạ chỉ riêng Pattaya mới có.
Bật mí 5 điểm du lịch thú vị ở Thái Lan, không phải ai cũng biết

Bật mí 5 điểm du lịch thú vị ở Thái Lan, không phải ai cũng biết

22/06/2018 -:- 961 views
Đất nước Thái Lan xinh đẹp hấp dẫn khách du lịch bởi cảnh đẹp chùa tháp, bãi biển, thành phố, và ẩm thực tuyệt vời. Tuy thế, vẫn còn những địa điểm du lịch Thái Lan “lạ huơ lạ hoắc” mà bạn có thể chưa biết dù đã đặt chân đến xứ sở chùa vàng này vài lần. Hãy cùng GalaTravel điểm danh 5 địa điểm du lịch ít ai biết nhưng lại sở hữu vẻ đẹp mê li ở Thái Lan này nhé!
Top 5 ngôi chùa đẹp nhất Thái Lan nhất định nên ghé thăm

Top 5 ngôi chùa đẹp nhất Thái Lan nhất định nên ghé thăm

21/06/2018 -:- 1.039 views
Được mệnh danh là xứ sở chùa Vàng, hệ thống chùa chiền ở Thái Lan vô cùng đặc sắc bởi vẻ đẹp lung lung, tráng lệ, được thiết kế với lối kiến trúc phương Đông uy nghiêm, điểm xuyết những chi tiết mạ vàng bắt mắt. Nếu là một tín đồ Phật giáo và có dịp du lịch Thái Lan, bạn hãy chắc chắn rằng sẽ không bỏ qua 5 ngôi chùa nổi tiếng này nhé.
Bỏ túi lịch trình du lịch Thái Lan 5N4Đ

Bỏ túi lịch trình du lịch Thái Lan 5N4Đ

21/06/2018 -:- 899 views
Thái Lan - thiên đường du lịch với 12 triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm. Để có một chuyến du lịch Thái Lan hoàn hảo bạn phải lên kế hoạch và chuẩn bị mọi thứ đặc biệt là chi phí sao cho phù hợp nhất mà vẫn cảm thấy thoải mái. Dưới đây là kinh nghiệm của mình 5N4Đ ở Thái Lan, trong đó 3 ngày ở Bangkok và 2 ngày ở Pattaya.
Kinh nghiệm chuẩn bị hành trang đi du lịch Thái Lan

Kinh nghiệm chuẩn bị hành trang đi du lịch Thái Lan

21/06/2018 -:- 1.722 views
Du lịch Thái Lan đang là thị trường hút khách nhất Đông Nam Á và khi đi Thái Lan không phải ai cũng biết các quy định, lưu ý khi tới đất nước chùa Vàng này, ví dụ như: cần mua gì, đổi tiền ở đâu, tỉ giá tiền ra sao, cần chuẩn bị gì, cần mang theo những giấy tờ gì, ....vv. Ở bài viết này GalaTravel sẽ hướng dẫn các bạn chuẩn bị hành trang cần có khi đi du lịch Thái Lan.
Du lịch tết Nguyên Đán cùng GalaTravel

Du lịch tết Nguyên Đán cùng GalaTravel

21/06/2018 -:- 839 views
Với nhiều người, Tết là dịp để “về nhà” nhưng cũng có người, tết là thời gian đi du lịch. Vượt ra khỏi những cảnh quan, đời sống thường thấy mỗi ngày; đến với một vùng đất mới, khám phá văn hóa và con người nơi ấy, đó cũng là điều thú vị. Mời quý khách theo chân GalaTravel trải nghiệm một số đất nước bạn nên thử tới một lần trong dịp Tết Nguyên Đán.
Nên đi du lịch Thái Lan theo tour hay đi tự túc?

Nên đi du lịch Thái Lan theo tour hay đi tự túc?

21/06/2018 -:- 1.276 views
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để vi vu theo tiêu chí “ngon-bổ-rẻ” thì Thái Lan sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dù là du lịch với gia đình, bạn bè, hoặc đi một mình. Và bạn đang băn khoăn không biết nên du lịch Thái Lan tự túc hay đi tour Thái Lan? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn so sánh ưu nhược điểm giữa 2 hình thức để bạn có thể đưa ra lựa chọn cho mình.
Tìm kiếm bài viết
Điểm đến ưa thích

Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ