HOTLINE: 0963 626 909
Tour Thái LanTour Thái Lan
Bạn muốn đi đâu?
Tìm kiếm tour
Ngày khởi hành
Thời gian tour
Tìm ngay
Điểm đến ưa thích

Tour du lịch Đà Lạt

Đến với những Tour du lịch Đà Lạt giá rẻ trọn gói của công ty du lịch Galatravel du khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất với chi phí tiết kiệm nhất. Công ty chúng tôi luôn cố gắng nghiên cứu và tổ chức những tour Đà Lạt giá rẻ với chi phí tiết kiệm nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, với mục đích mang đến sự hài lòng cao nhất dành cho quý khách.

Khi đến tham quan Đà Lạt, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những điểm du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp khó cưỡng như: Núi Langbiang, Thung lũng tình yêu, Đồi Mộng Mơ, Chợ Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, Vườn Dâu Tây hay những dinh thự nổi tiếng. Nói không quá khi nói Đà Lạt là thiên đường du lịch của Việt Nam.

Nào còn chần chờ gì nữa, hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những chương trình tour du lịch Đà Lạt giá rẻ của Galatravel và nhanh tay đặt tour để nhận được những ưu đãi hấp dẫn thôi.
Giá từ
2.590.000 đ/người
Xem ngay
Chương trình tour du lịch Tết Nguyên Đán 2020: Đà Lạt - Buôn Mê Thuột - Pleiku | 5 ngày 4 đêm
Lịch trình: Hà Nội - Đà Lạt - Buôn Mê Thuột - Pleiku
Khởi Hành Thứ 4 Hàng Tuần
Giá từ
6.790.000 đ/người
Xem ngay

Những điểm du lịch nổi tiếng nhất định phải đến khi đi du lịch Đà Lạt!

Đà Lạt là nơi mànơi du khách khi muốn tìm một nơi có bầu không khí mát mẻ, trong lành, có thiên nhiên hoang dã, có phong cảnh hữu tình để tận hưởng một kỳ nghỉ ngơi thư giãn đều muốn đến. Đặc biệt đối với du khách miền Bắc và miền Trung, vào thời điểm mùa hè thì du lịch Đà Lạt là sự lựa chọn tuyệt vời để tránh đi cái nóng và sự ồn ào của thành phố đông đúc.

Và Đà Lạt được mệnh danh là thiên đường du lịch của Việt Nam nên có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ qua. Hôm nay Galatravel sẽ giới thiệu sơ qua cho quý khách những điểm đến hấp dẫn nhất trong những lịch trình du lịch Đà Lạt của chúng tôi nhé:

1. Hồ Xuân Hương - Biểu tượng của thành phố Đà Lạt du lịch xinh đẹp

Khi đi tour Đà Lạt, du khách chắc chắn không nên bỏ qua Hồ Xuân Hương - Một hồ nước xinh đẹp gắn liền với tên tuổi của nhà thơ nổi tiêng. Hồ Xuân Hương được coi như trái tim của thành phố Đà Lạt, là biểu tượng của thiên đường du lịch này. 

Đặc biệt vào buổi tối, quý khách có thể vừa ngắm vẻ đẹp lung linh của Hồ lại vừa nhâm nhi ly trà hay thưởng thức món khoai lang nướng, ngô nướng hay bánh tráng nướng thơm ngon tuyệt hảo. Còn vào khoảng thời gian cuối năm, khi ở Đà Lạt xuất hiện nhiều sương sớm, du khách có thể dậy sớm tập thể dục và đi dạo xung quanh Hồ Xuân Hương, khung cảnh mây mù cùng những rặng cây lấp ló tựa như đang ở chốn thần tiên bồng lai tiên cảnh vậy.
Vẻ đẹp của Hồ Xuân Hương khi hoàng hôn
Vẻ đẹp của Hồ Xuân Hương khi hoàng hôn

2. Vườn Hoa thành phố - Nơi trăm hoa đua sắc

Nằm ngay cạnh Hồ Xuân Hương là Vườn Hoa Thành Phố Đà Lạt, cách Chợ Đà Lạt khoảng 1km, nơi đây là một trong nhưng điểm đến đẹp nhất khi đi du lịch ở Đà Lạt. Thành Phố Đà Lạt vốn nổi tiếng là thiên đường của các loài hoa, khi ở đây có rất nhiều loài hoa tuyệt đẹp. Đặc biệt vào khoảng thời gian buổi sáng, khi nhưng loài hoa bắt đầu khoe sắc tạo nên một bức tranh nhiều màu sắc. Vườn hoa Đà Lạt là một địa điểm tuyệt vời cho quý khách để check in và có cho mình những bức hình tuyệt vời.
Vườn hoa Đà Lạt với hàng trăm loài hoa đua nhau khoe sắc
Vườn hoa Đà Lạt với hàng trăm loài hoa đua nhau khoe sắc

3. Dinh Bảo Đại - Dinh thự xa hoa lộng lẫy của vua chúa nhà Nguyễn

Đà Lạt vốn từ lâu đã nổi tiếng là một điểm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu của Việt Nam. Cho nên thời vua chúa nhà Nguyễn có rất nhiều vị vua, chúa hay hoàng thất lên Đà Lạt và xây dựng cho mình những dinh thự nghỉ dưỡng. Ngày nay, sau vài lần trùng tu thì Dinh Bảo Đại đã trở thành một điểm đến hấp dẫn cho du khách khi đến với du lịch Đà Lạt.
Dinh Bảo Đại - 1 trong những dinh thự nổi tiếng nhất ở Đà Lạt
Dinh Bảo Đại - 1 trong những dinh thự nổi tiếng nhất ở Đà Lạt

4. Thác Datanla - Kiệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho du lịch Đà Lạt

Nằm bên đèo Prenn cách trung tâm thành phố Đà lạt khoảng 7km, Thác Datanla là một điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt. Thác Datanal có một thác nước cao 20m, với nguồn nước dồi dào từ thượng nguồn. Với vẻ đẹp hoang sơ cùng phong cảnh sơn thủy hữu tình tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.
Thác Datanla - Một kiệt tác của mẹ thiên nhiên
Thác Datanla - Một kiệt tác của mẹ thiên nhiên

5. Thiền Viện Trúc Lâm - Địa điểm du lịch tâm linh với vẻ đẹp thanh bình

Thiền Viện Trúc Lâm - Điểm đến thanh tịnh và yên bình trong lịch trình tour tham quan Đà Lạt của bạn. Đến với Thiền Viện Trúc Lâm, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo và quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp mang trong mình vẻ thanh bình yên ả. Tại đây quý khách sẽ được hòa mình vào thế giới tâm linh, giúp tâm hồn thanh thản thoải mái, quên đi những mệt nhọc của cuộc sống thường ngày. Ngoài ra, Thiền Viện Trúc Lâm còn tọa lạc ở ngay trên núi Phượng Hoàng, nằm cạnh hồ Tuyền Lâm với một phong cảnh hữu tình rất thích hợp cho du khách chụp ảnh quay phim check in.
Vẻ đẹp đầy yên bình ở Thiền Viện Trúc Lâm
Vẻ đẹp đầy yên bình ở Thiền Viện Trúc Lâm

6. Núi Langbiang - Địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất ở Đà Lạt

Núi Langbiang thuộc địa phận huyện Lạc Dương. Đây là ngọn núi cao nhất Đà Lạt. Mấy năm gần đây, núi Langbiang đang trở thành địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước. Du khách khi đến đây để muốn chinh phục được các ngọn núi trong dãy Langbiang và ngắm nhìn toàn cảnh cao nguyên Langbiang hùng vĩ từ trên cao. Ngoài ra, khi đến với khu du lịch Langbiang, quý khách còn được tham gia các hoạt động giải trí mạnh như: Leo núi bằng dây, nhảy dù lượn,... Quả thật là một địa điểm ngắm cảnh tuyệt vời khi đi du lịch thành phố Đà Lạt.
Đỉnh núi Lang Biang - Một trong những điểm ngắm cảnh đẹp nhất ở Đà Lạt
Đỉnh núi Lang Biang - Một trong những điểm ngắm cảnh đẹp nhất ở Đà Lạt

7. Thung lũng tình yêu

Nhắc đến du lịch Đà Lạt, chắc hẳn rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến "Tình Yêu". Đà Lạt không chỉ nổi tiếng là thiên đường du lịch nghỉ dưỡng, mà còn là thiên đường du lịch dành cho các cặp đôi. Và chắc chắn các cặp đôi khi đến với du lịch Đà Lạt, chắc chắn không thể bỏ qua Thung Lũng Tình Yêu. Đúng như tên gọi của nó, nơi đây là thiên đường dành cho các cặp đôi khi sở hữu vẻ đẹp thơ mộng. Du khách có thể viết cho mình một lời nguyện ước và treo lên trên cây đa tình yêu.
Thung lũng tình yêu - Điểm du lịch hấp dẫn cho các cặp đôi
Thung lũng tình yêu - Điểm du lịch hấp dẫn cho các cặp đôi

Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ