HOTLINE: 0963 626 909
Tour Thái LanTour Thái Lan
Bạn muốn đi đâu?
Tìm kiếm tour
Ngày khởi hành
Thời gian tour
Tìm ngay
Điểm đến ưa thích

Tour du lịch Sầm Sơn

Sầm Sơn - Thanh Hóa là một thị xã du lịch biển đẹp có tiếng trong và ngoài nước, chỉ cách Hà Nội 165km, nằm ở phía Đông của tỉnh Thanh Hóa. Bãi biển Sầm Sơn luôn thu hút khách du lịch đặt chân tới đây bơi nước biển trong xanh, bãi cát trắng, trời xanh mây trắng, khung cảnh hữu tình mà bất cứ du khách nào cũng bị chinh phục. Thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch Sầm Sơn là từ tháng 4-8. Đi tour Sầm Sơn vào thời gian này, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước xanh mát, tận hưởng bầu không khí trong lành tại đây.

Cùng công ty du lịch Galatravel đến với những tour du lịch Sầm Sơn giá rẻ, dịch vụ trọn gói với chất lượng tốt nhất. Đảm bảo quý khách sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. Cam kết không phát sinh thêm chi phí.
Giá từ
2.990.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
1.950.000 đ/người
Xem ngay

Gala Travel chúng tôi xin giới thiệu một số địa điểm du lịch hấp dẫn của Thanh Hóa để bạn có một chuyến du lịch bổ ích.

1. Suối Cá Thần Cẩm Lương - Suối cá kỳ lạ mà khoa học cũng chưa giải thích được

Chắc chắn đến du lịch Thanh Hóa, thì nhất định phải đến thăm quan Suối cá thần Cẩm Lương nằm dưới chân núi Trường Sinh, thuộc bản Lương Ngọc, xã Cẩm Lương, cách trung tâm thành phố Thanh Hoá hơn 80 km về phía Tây Bắc. Giữa bốn bề núi đá vôi dựng đứng, dòng suối Ngọc dài chỉ hơn trăm mét, rộng 3-4 mét. Tại đây có hàng chục nghìn con cá (nặng từ 2 đến 8 kg, cá chúa nặng tới 30 kg) hình thù rất lạ, đủ màu sắc. Mỗi khi bơi, thân cá lại phát sáng. Tuy mật độ cá dày đặc nhưng nước suối không tanh hôi. Dân bản Lương Ngọc vẫn thường gánh nước suối về nấu ăn, tắm giặt. Đặc biệt suối cá này ngay cả các nhà khoa học cũng không biết tại sao cá ở đây lại có tập tính như vậy và chúng ăn gì để sống và sinh sản nhiều như thế.
Du khách thăm quan Suối Cá Thần Cẩm Lương
Du khách thăm quan Suối Cá Thần Cẩm Lương

2. Thành Nhà Hồ - Tòa thành bằng đá với lối kiến trúc độc đáo

Thành nhà Hồ là kinh đô nước Đại Ngu - quốc hiệu Việt Nam thời nhà Hồ, nằm trên địa phận thuộc tỉnh Thanh Hóa. Đây là tòa thành kiên cố với kiến trúc độc đáo bằng đá có quy mô lớn hiếm hoi ở Việt Nam, có giá trị và độc đáo nhất còn lại ở Đông Nam Á và là một trong rất ít những thành lũy bằng đá còn lại trên thế giới. Đến tham quan Thanh Hóa và cùng tìm hiểu về công trình kiến trúc lịch sử độc đáo này nhé.
Vẻ đẹp uy nghiêm của thành nhà Hồ
Vẻ đẹp uy nghiêm của thành nhà Hồ

3. Hòn Trống Mái - Cặp đá kỳ lạ tồn tại với dáng đứng chênh vênh

Hòn Trống Mái là tên gọi của hai hòn đá nằm chênh vênh trên dãy núi Trường Lệ thuộc thị xã Sầm Sơn là một trong những điểm thăm quan thú vị trong hành trình tour du lịch Thanh Hóa. Hai hòn đá tựa hình dáng một đôi chim đá khổng lồ đang chụm đầu, nghiêng mỏ. Với khung cảnh bên dưới sóng xô, bên trên thông reo tạo nên những âm thanh như tiếng thủ thỉ, trò chuyện tâm tình của cặp chim Trống Mái. Điều kỳ diệu là cái thế chênh vênh ấy lại vững bền cùng tuế nguyệt, bất chấp dòng chảy của thời gian, trải qua bao độ phong sương mưa nắng hòn Trống Mái vẫn sừng sững giữa trời.
Hòn Trống mái - một địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đi du lịch Sầm Sơn - Thanh Hóa
Hòn Trống mái - một địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đi du lịch Sầm Sơn - Thanh Hóa

4. Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông - Một trong những điểm tham quan hấp dẫn nhất ở Thanh Hóa

Nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Thanh Hóa, thuộc địa phận hai huyện Quan Hóa và Bá Thước, khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông hiện đang lưu giữ những giá trị cảnh quan thiên nhiên phong phú, hệ động thực vật đa dạng, là điểm đến hấp dẫn với những ai ưa thích khám phá thiên nhiên. Với những ai ưa thích mạo hiểm, chuyến leo núi chinh phục đỉnh Pù Luông, ngọn núi cao nhất vùng với độ cao 1700 m sẽ là một trải nghiệm khó quên. Đặc sản của Pù Luông là “lúa” và “bản làng”. Thời gian thích hợp nhất để đi du lịch Pù Luông là vào thời điểm lúa chín, trung tuần tháng 6 và tháng 10 hàng năm.
Mùa lúa chín vàng trên Pù Luông
Mùa lúa chín vàng trên Pù Luông

5. Bãi Biển Sầm Sơn - Thỏa sức tắm biển và thưởng thức các món hải sản thơm ngon

Du lịch biển Sầm Sơn là sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. Bãi biển này thuộc thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá. Đây là một trong những khu du lịch nghỉ mát nổi tiếng của Việt Nam từ những năm đầu thế kỷ 20. Bãi biển Sầm Sơn chạy dài gần 6 km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ. Bãi cát thoai thoải, sóng êm, nước trong xanh và nồng độ muối vừa phải rất phù hợp để tắm biển. Ngoài bãi tắm đẹp, thiên nhiên còn phú cho Sầm Sơn nhiều danh lam – thắng cảnh nổi tiếng và lung linh sắc màu huyền thoại.

 Đừng bỏ lỡ tour du lịch Sầm Sơn giá rẻ 3 ngày 2 đêm trọn gói cùng Galatravel nhé!!!
Bãi biển Sầm Sơn - Thanh Hóa
Bãi biển Sầm Sơn - Thanh Hóa

6. Biển Hải Tiến - Khám phá nét đẹp hoang sơ tự nhiên

Biển Hải Tiến thuộc địa phận 4 xã Hoằng Hải, Hoằng Tiến, Hoằng Thanh và Hoằng Trường, thuộc huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Biển Hải Tiến thoai thoải dài, ẩn chứa nét hoang sơ, cảnh quan tự nhiên hấp dẫn. Nơi đây thu hút du khách nhờ biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những rặng dừa xanh, rừng phi lao bát ngát, lý tưởng để bạn khám phá, tận hưởng những giây phút thoải mái. Tham gia tour du lịch biển Hải Tiến cùng Galatravel và cùng tận hưởng nhé.
Du khách tắm biển Hải Tiến
Du khách tắm biển Hải Tiến


Thưởng thức ngay tour du lịch biển Hải Tiến 3 ngày 2 đêm trọn gói với giá rẻ nhất năm 2019 của Galatravel.


7. Kho Mường - Khám phá thung lũng hoang sơ và thơ mộng

Cách trung tâm thành phố Thanh Hóa chưa đầy 150 km, trên hành trình thượng sơn lên đỉnh Pù Luông hùng vĩ, có một thung lũng còn rất đỗi nguyên sơ và thơ mộng mang tên Kho Mường. Đây là bản vùng cao của xã Thành Sơn, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa. Vào khoảng tháng 9 khi đến với du lịch Kho Mường, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh đẹp ngoạn mục của lúa chín vàng ươm bên những sườn đồi uốn lượn.
Vẻ đẹp lãng mạn của kho Mường
Vẻ đẹp lãng mạn của kho Mường



Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ