HOTLINE: 0963 626 909
Tour Thái LanTour Thái Lan
Bạn muốn đi đâu?
Tìm kiếm tour
Ngày khởi hành
Thời gian tour
Tìm ngay

Tour du lịch Quảng Ninh nổi bật

Hiển thị 1 - 3 trong 4 tour
Điểm đến ưa thích

Tour du lịch Quảng Ninh

Quảng Ninh là một tỉnh giàu tiềm năng du lịch bậc nhất của Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng nhất chắc chắn phải kể đến là danh thắng - Vịnh Hạ Long đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới và di sản thế giới bởi giá trị địa chất địa mạo. Ngoài ra du lịch Quảng Ninh còn được biết đến bởi có gía trị lớn về mặt văn hóa lịch sử như lễ hội Yên Tử, chùa Ba Vàng, đền Cửa Ông.... Các món ngon nổi tiếng như: chả mực, chả rươi, tu hài, .....

Đến với hành trình tham quan Quảng Ninh cùng công ty du lịch Galatravel, du khách sẽ được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thư giãn, quên đi những muộn phiền và mệt nhọc của cuộc sống thường ngày, hòa mình vào thiên nhiên hoang dã. Những bãi biển, hòn đảo đẹp bậc nhất của Việt Nam như: Cô Tô, Ngọc Vừng, Quan Lạn, Cát Bà, Hạ Long,... Tất cả cùng tạo nên một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất của Việt Nam.

Ngoài ra, Quảng Ninh còn tiếp giáp với Trung Quốc, tạo nên một hình thức du lịch kết hợp với mua sắm vô cùng thú vị. Công ty du lịch Galatravel đã nghiên cứu và đưa ra những chương trình du lịch Quảng Ninh giá rẻ kết hợp nghỉ dưỡng và mua sắm tại Đông Hưng - Trung Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu của khách du lịch Việt Nam.
Giá từ
550.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ 3.650.000 đ
3.250.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
3.250.000 đ/người
Xem ngay
Tour du lịch Quảng Ninh - Tham quan Đảo Ngọc Vừng | 3 ngày 2 đêm
Khởi hành thứ 6 hàng tuần từ HN
Giá từ 3.450.000 đ
3.250.000 đ/người
Xem ngay

7 địa điểm "phải đến 1 lần" khi đi du lịch Quảng Ninh

1. Núi Yên Tử - Hành trình du lịch lễ hội đầu năm

Đứng đầu danh sách các điểm đến nổi bật không thể bỏ qua khi đi tour Quảng Ninh chính là Núi Yên Tử. Nằm ở độ cao 1068 m so với mực nước biển, trên đỉnh núi Yên Tử du khách có thể nhìn bao quát cả vùng Đông Bắc rộng lớn với những đảo nhỏ thấp thoáng trong Vịnh Hạ Long như một bức tranh.

Đặc biệt ở đây còn có Lễ hội Yên Tử được tổ chức hàng năm, bắt đầu từ ngày 10 tháng giêng và kéo dài hết tháng 3 (âm lịch) thu hút rất nhiều du khách thập phương về đây dâng hương, tế lễ và cầu chúc.
Du khách trong mùa lễ hội tại Chùa Đồng Yên Tử
Du khách trong mùa lễ hội tại Chùa Đồng Yên Tử

2. Chùa Ba Vàng - Một trong những ngôi chùa đẹp và nổi tiếng nhất Việt Nam

Chùa Ba Vàng - là một trong nhưng ngôi chùa nổi tiếng nhất Việt Nam và là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất khi đi du lịch Quảng Ninh. Toạ lạc trên lưng chừng núi Thành Đẳng, chùa còn có tên gọi là Bảo Quang tự.

Chùa nằm ở độ cao 340m trên một vị trí rất đẹp ở phía tây thành phố Uông Bí, phía trước là Bạch Đằng giang uốn lượn, xa xa là thành phố cảng Hải Phòng.  Ngôi chùa này có những công trình kiến trúc độc đáo hấp dẫn. Đặc biệt là vào dịp đầu năm diễn ra lễ hội, có hàng ngàn du khách về đây thăm quan và lễ bái cầu phật. 
Chùa Ba Vàng lung linh về đêm
Chùa Ba Vàng lung linh về đêm

3. Vịnh Hạ Long - Một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới

Nhắc đến du lịch tỉnh Quảng Ninh, chắc chắn không ai là không biết đến Vịnh Hạ Long. Đây là một vịnh nhỏ bao gồm vùng biển đảo thuộc thành phố Hạ Long, thành phố Cẩm Phả và huyện đảo Vân Đồn của tỉnh Quảng Ninh. Vịnh Hạ Long hai lần được UNESSCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới và tháng 11/2011, Vịnh Hạ Long lại một lần nữa được thế giới vinh danh là một trong bảy kì quan thiên nhiên mới của thế giới.

Đến với những tour du lịch Vịnh Hạ Long, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp không thể cưỡng lại của Vịnh biển này trên những du thuyền hiện đại và được thưởng thức các món hải sản tươi ngon hấp dẫn.

 Không thể bỏ qua: tour du lịch Hạ Long - Cát Bà 3 ngày 2 đêm trọn gói cùng Galatravel
Du thuyền trên vịnh Hạ Long
Du thuyền trên vịnh Hạ Long

3. Khu du lịch Quốc tế Tuần Châu - Trung tâm vui chơi giải trí hấp dẫn

Một trong những điểm thăm quan không thể bỏ lỡ trong các chương trình tour đi Quảng Ninh là Khu du lịch Tuần Châu. Nằm ở đảo Tuần Châu, Thành phố Hạ Long, khu du lịch quốc tế Tuần Châu là khu du lịch độc đáo với hệ thống cơ sở lưu trú chất lượng cao, bãi tắm sạch đẹp, khu vui chơi giải trí hiện đại với nhiều hạng mục giải trí như : Xiếc, biểu diễn cá heo, nhạc nước và các trò chơi mạo hiểm… Nơi đây nằm sát bên Vịnh Hạ Long, nên từ lâu đã trở thành một trong những trung tâm vui chơi giải trí hấp dẫn khi du khách đi du lịch ở Quảng Ninh.
Khu du lịch quốc tế Tuần Châu
Khu du lịch quốc tế Tuần Châu

4. Núi Bài Thơ - Khung cảnh thơ mộng với cảnh đẹp khó cưỡng

Du khách khi đến với du lịch Hạ Long, ngoài du ngoạn trên Vịnh, bạn còn có thể ghé thăm cụm di tích lịch sử và danh thắng núi Bài Thơ - Một trong những điểm du lịch đẹp nhất ở Quảng Ninh. Đến đây, du khách có thể leo núi Bài Thơ để từ đây phóng tầm mắt ngắm Vịnh Hạ Long và tận hưởng sự mát lành cùng với gió biển và nắng vàng.
Búi Bài Thơ - Vịnh Hạ Long
Núi Bài Thơ - Vịnh Hạ Long

5. Đảo Ngọc Vừng - Hòn đảo xinh đẹp với những bãi biển hoang sơ

Đảo Ngọc Vừng - Hòn đảo xinh đẹp với bãi biển hoang sơ là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. Sở dĩ có tên gọi như vậy, bởi tương truyền khu vực này xưa kia có nhiều loại ngọc trai quý hiếm, đêm đêm phát sáng cả một vùng trời. Người xưa đồn rằng vào ban đêm tàu thuyền từ xa thường nhìn thấy cả ánh hào quang của trai biển trong một vùng sáng quanh đảo, vì thế có tên gọi là Ngọc Vừng. Khi đến tham quan Quảng Ninh, bạn không nên bỏ qua Đảo Ngọc Vừng xinh đẹp này nhé.
Bãi biển hoang sơ trên đảo Ngọc Vừng
Bãi biển hoang sơ trên đảo Ngọc Vừng

6. Đảo Quan Lạn - Vẻ đẹp khó cưỡng với những bãi tắm tuyệt đẹp

Đến Quảng Ninh du lịch, là đến với những thiên đường biển đảo và vịnh biển hoang sơ. Được biết đến với những bãi tắm đẹp, hấp dẫn như bãi Quan Lạn, Sơn Hào và Minh Châu, Đảo Quan Lạn đang dần trở thành một trung tâm du lịch hấp dẫn của Quảng Ninh. Do nằm khá xa đất liền nên các bãi tắm ở đây còn hoang sơ, nước biển trong vắt, bờ cát trắng mịn trải dài bên những rặng phi lao xanh ngắt tạo không gian khoáng đạt với bầu không khí mát mẻ, trong lành.
Bãi tắm tuyệt đẹp trên đảo Quan Lạn
Bãi tắm tuyệt đẹp trên đảo Quan Lạn


Xem ngay tour du lịch Quan Lạn Quảng Ninh 3 ngày 2 đêm với giá rẻ nhất của Galatravel

7. Đảo Cái Chiên - Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng không thể bỏ qua

Trong lịch trình du lịch Quảng Ninh của mình, chắc chắn du khách không nên bỏ qua Đảo Cái Chiên - Được mệnh danh là một trong những điểm du lịch sinh thái nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời và cùng ngắm cảnh vịnh biển thơ mộng, chắc chắn quý khách sẽ không thể nào quên được.

Với 4 bãi biển đẹp, cát vàng, hạt to, nước trong vắt cùng rất nhiều khách sạn, resort cao cấp, tất cả tạo nên một điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn dành cho du khách. Trên đảo có những rặng phi lao còn nguyên vẻ hoang sơ, có con đường nhỏ đi dạo xuyên rừng phi lao dọc bãi biển Đầu Rồng đầy thơ mộng.
Du khách tắm biển trên hòn đảo Cái Chiên hoang sơ
Du khách tắm biển trên hòn đảo Cái Chiên hoang sơ

Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ