HOTLINE: 0963 626 909
Tour Thái LanTour Thái Lan
Bạn muốn đi đâu?
Tìm kiếm tour
Ngày khởi hành
Thời gian tour
Tìm ngay
Điểm đến ưa thích

Tour du lịch Phan Thiết - Phan Rang - Mũi Né

Phan Thiết - Phan Rang chính là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam, nơi đây hàng năm thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Đây là thành phố biển, trung tâm kinh tế và văn hóa của tỉnh Bình Thuận với nhiều địa danh nổi tiếng như Mũi Né, Mũi Kê Gà, Lầu Ông Hoàng, nhà Mộng Cần, đồi cát vàng, Tháp Chăm cổ,.....

Đi du lịch Phan Thiết - Phan Rang là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích cảnh đẹp biển. Nào, hãy tham gia những Tour du lịch Phan Thiết giá rẻ của công ty Gala Travel để trải nghiệm ngay thành phố biển xinh đẹp này bạn nhé. 

Những điểm tham quan hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Phan Thiết - Phan Rang:


1. Mũi Né - Một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Bãi biển Mũi Né xanh trong và yên bình
Bãi biển Mũi Né xanh trong và yên bình

Mũi Né - Chắc chắn phải là điểm đến đầu tiên nằm trong danh sách những điểm tham quan hấp dẫn nhất khi đi Phan Thiết du lịch. Đây là một phường của thành phố Phan Thiết và nổi tiếng có bãi biển và khu nghỉ dưỡng cao cấp được đầu tư chuẩn 5 sao. Bãi biển ở đây rất đẹp với nước biển xanh trong, bãi cát trắng mịn và hàng dừa xanh rì rào trong gió. Du khách tới đây sẽ cảm thấy được thư giãn trước cảnh đẹp thiên nhiên bao la. Ngoài tắm biển, bạn có thể tham quan làng chài Mũi Né, Đồi cát vàng để có thật nhiều kỷ niệm đẹp cho chuyến đi. 

2. Tháp Chàm PoshaInư - Công trình kiến trúc độc đáo của người Chăm cổ

Tháp Chàm PoshaInư - di tích cổ của vương quốc Chăm Pa xưa
Tháp Chàm PoshaInư - di tích cổ của vương quốc Chăm Pa xưa

Tháp Chàm PoshaInư là di tích còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa xưa, ngày nay nó nằm ở địa bàn thành phố Phan Thiết. Tòa tháp có kiến trúc theo phong cách nghệ thuật cổ của Cham Pha. Tuy chỉ là một tòa tháp nhỏ nhưng thông qua đó, người xưa đã chắt lọc những tinh hoa nghệ thuật và kiến trúc độc đáo nhất để tạo nên tác phẩm. Cụm tháp cổ này còn tương đối nguyên vẹn nên nó đã trở thành điểm tham quan tuyệt vời khi tới tham quan Phan Thiết.


3. Trường Dục Thanh - Ngôi trường mà chủ tịch Hồ Chí Minh từng dạy học khi vào Sài Gòn

Ngôi trường này từng là nơi Bác Hồ dạy học
Ngôi trường này từng là nơi Bác Hồ dạy học 

Trường Dục Thanh là ngôi trường do các sĩ phu yêu nước thành lập vào năm 1907, nhằm hưởng ứng phong trào Duy Tân tại Trung Kỳ. Nơi đây từng được chủ tịch Hồ Chí Minh dừng chân dạy học trước khi vào Sài Gòn. Ngày nay trong khu trường Dục Thanh vẫn còn lưu giữ những kỷ vật còn sót lại và trưng bày trong trường cho du khách tham quan. 


4. Đồi Cát Vàng - Địa điểm vui chơi kỳ thú khi đi du lịch ở Phan Thiết

Du khách tham gia trò chơi trượt cát
Du khách tham gia trò chơi trượt cát 

Ở Mũi Né có một vẻ đẹp rất độc đáo và nổi bật, đó chính là Đồi Cát Vàng. Nếu đã đến du lịch thành phố Phan Thiết thì nhất định không được bỏ qua địa điểm du lịch vô cùng thú vị này. Nó là sự hòa quyện giữa màu vàng mênh mông của đồi cát cùng với sắc xanh biếc của bãi biển. Đồi Cát Vàng là điểm đến thu hút rất nhiều du khách. Ở đây còn có các hoạt động vui chơi trên cát như trượt cát rất vui và thú vị cho khách du lịch tham gia. Ngoài ra, nơi đây cũng từng là cảm hứng thơ ca, sáng tác nghệ thuật của nhiều họa sĩ, nhiếp ảnh gia, nhà thơ,...


5. Dinh Vạn Thủy Tú

Du khách chiêm ngưỡng bộ xương Cá Ông lớn nhất Đông Nam Á
Du khách chiêm ngưỡng bộ xương Cá Ông lớn nhất Đông Nam Á

Dinh Vạn Thủy Tú là ngôi đền thờ thần Nam hải - tức cá Ông (cá voi) của ngư dân biển Phan Thiết. Nơi đây trưng bày bộ  xương cá Ông dài 22, nặng 65 tấn lớn nhất Đông Nam Á. Hàng năm, đền tổ chức nhiều kỳ tế lễ trang trọng như Tế xuân, Cầu ngư, Chính mùa,....với các hoạt động hát bội, hội đua ghe rất nhộn nhịp và đông vui.

Đến tham quan Phan Rang - Phan Thiết vào mùa hè, bạn sẽ được ngắm nhìn bãi biển đang vào mùa đẹp nhất và được tham quan các địa danh nổi tiếng khu vực. Còn chần chừ gì mà không book ngay một Tour du lịch Phan Rang - Phan Thiết - Mũi Né giá rẻ nào!


Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ