HOTLINE: 0963 626 909
Tour Thái LanTour Thái Lan
Bạn muốn đi đâu?
Tìm kiếm tour
Ngày khởi hành
Thời gian tour
Tìm ngay

Tour du lịch Myanmar nổi bật

Điểm đến ưa thích

Tour du lịch Myanmar

Du lịch Myanmar được biết đến là một trong chuyến đi đặc biệt thu hút những tín đồ Phật giáo. Vẻ đẹp của đất nước này chính là chùa chiền, miếu mạo linh thiêng và thanh tinh. Chính vì vậy mà nền văn hóa chiếm vị trí trọng yếu ở Myanmar là Phật giáo và Bamar. Những điểm du lịch Myanmar nổi tiếng: Chùa vàng Swedagon (Yangon), hòn đá vàng Golden Rock (Mon State), chùa vàng Shwezigon (Bagan), làng Inhwa (Mandalay), cầu Ubein (Mandalay)… 

Tham gia Tour Myanmar giá rẻ trọn gói của công ty du lịch GalaTravel, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những công trình Phật giáo nổi tiếng này. 

 

Tour du lịch Myanmar giá rẻ từ Hà Nội | 4 ngày 3 đêm
Khởi hành thứ 5 hàng tuần từ HN
Giá từ
8.990.000 đ/người
Xem ngay
Lịch trình du lịch Myanmar:  Tham quan Yangon - Bago | 4 ngày 3 đêm
Lịch trình: Hà Nội - Myanmar - Bago - Yangon
Khởi hành theo lịch
Giá từ
13.500.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
9.990.000 đ/người
Xem ngay

Những địa điểm tham quan nổi tiếng mà du khách nhất định phải đến khi đi du lịch Myanmar:

1. Chùa Đá Vàng - Chùa Kyaiktiyo: Biểu tượng của đất nước Myanmar

Ngôi chùa với tòa tháp trên đỉnh hòn đá linh thiêng của Myanmar
Ngôi chùa với tòa tháp trên đỉnh hòn đá linh thiêng của Myanmar

Ngôi chùa Kyaiktiyo hay còn gọi là chùa Đá Vàng nằm trên đỉnh núi Kyaiktiyo có độ cao 3.615 m so với mực nước biển. Ngôi chùa là điểm đến không thể bỏ lỡ của du khách khi đi tham quan Myanmar. Điểm đặc biệt của ngôi chùa chính là Bảo tháp dát vàng được đặt trên một tảng đá lớn ở lưng chừng núi. Trong tháp có xá lợi tóc của đức Phật và được người dân thờ cún. 

2. Bãi biển Ngapali - Bãi biển nổi tiếng nhất của du lịch Myanmar

Biển Ngapali xinh đẹp có thể giúp du khách thư giãn, nghỉ dưỡng
Biển Ngapali xinh đẹp có thể giúp du khách thư giãn, nghỉ dưỡng

Biển Ngapali là bãi biển nổi tiếng nhất Myanmar, thuộc vịnh Bengal và là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trong các tour du lịch đi Myanmar của Galatravel. Với bãi cát trắng trải dài, làn nước xanh biếc và rặng dừa xanh rì rào trong gió đầy thơ mộng, Ngapali nhanh chóng được coi là một trong những bãi biển đẹp ở Myanmar và trên thế giới, là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. 

3. Núi Popa và tu viện Taung Kalat - Vẻ đẹp khó cưỡng của tu viện trên đỉnh núi

Ngọn núi Popa và tu viện nằm trên đỉnh núi
Ngọn núi Popa và tu viện nằm trên đỉnh núi 

Nếu đã đến Myanmar du lịch thì nhất định bạn phải đến thăm quan Núi Popa - là một ngọn núi lửa đã tắt với chiều cao hơn 1.500 m so với mực nước biển. Nơi đây không những là nơi ngắm cảnh tuyệt đẹp mà còn có Tu viện Taung Kalat được xây trên một miệng phun dung nham rất độc đáo. Du khách sẽ đi chân trần trên 700 bậc thang để chiêm ngưỡng đền đài và tu viện trên đỉnh núi. 

4. Thành phố Yangon - Khám phá thành phố lớn nhất Myanmar
Thành phố Yangon hiện đại của Myanmar
Thành phố Yangon hiện đại của Myanmar

Một trong những điểm đến mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi đi du lịch MyanmarThành phố Yangon - Thành phố lớn nhất Myanmar. Yangon mang trong mình vẻ đẹp kết hợp hiện đại và truyền thống. Tới đây, du khách có thể đi thăm chợ đá quý Bogyoke Aung San, chùa Shwedagon, và thưởng thức ẩm thực đường phố. 

5. Cố Đô Bagan - Thành phố lịch sử hấp dẫn
Cố đô Bagan - nơi có hàng nghìn di tích cổ
Cố đô Bagan - nơi có hàng nghìn di tích cổ 

Bagan là nơi đặt kinh thành của triều đại đầu tiên, được Vua Anawrahta xây dựng vào năm 1044. Cố đô Bagan có tới hơn 2.000 đền chùa, bảo tháp trải rộng phía bờ đông sông Ayeyarwaddy. Các công trình này được xây dựng từ thứ kỷ 9 tới thế kỷ 13 với phong cách đặc trưng của người Myanmar. Đây là điểm đến tham quan và tìm hiểu văn hóa bản địa của nhiều du khách nước ngoài. 

Du lịch Myanmar là hành trình trở lại với miền đất Phật với những ngôi chùa cổ kính tràn ngập không khí linh thiêng. Tuy nhiên bạn cũng đừng quên những bãi biển tuyệt đẹp để nghỉ dưỡng tại Myanmar nhé. 

Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ