HOTLINE: 0963 626 909
Tour Thái LanTour Thái Lan
Bạn muốn đi đâu?
Tìm kiếm tour
Ngày khởi hành
Thời gian tour
Tìm ngay
Điểm đến ưa thích

Tour du lịch Ninh Bình

Du lịch Ninh Bình được Mẹ Thiên Nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều cảnh đẹp thơ mộng, non nước hữu tình và mang trong mình nhiều giá trị văn hóa lịch sử. Tham gia các tour Ninh Bình, du khách sẽ được đắm mình trong non nước Tràng An, được ví như Hạ Long trên núi; được ngồi trên thuyền xuôi theo dòng sông Ngô Đồng ngắm nhìn Tam Cốc mùa lúa chín; lạc vào thế giới loài chim với chuyến đi đến Vườn chim Thung Nham; được tham gia cuộc phiêu lưu đầy thách thức tại vườn quốc gia Cúc Phương.

Không những vậy, Ninh Bình du lịch không chỉ "dồi dào" về phong cảnh hữu tình, mang trong những giá trị văn hóa lịch sử, đến đây, du khách còn được trở về hơn 1000 năm trước để sống cùng thời vua Đinh, vua Lê trong Cố đô Hoa Lư; chiêm ngưỡng những công trình văn hóa kiến trúc tại khu du lịch tâm linh chùa Bái Đính

Còn rất nhiều địa điểm hấp dẫn trong các Tour du lịch Ninh Bình đang chờ bạn khám phá. Cùng Galatravel có những trải nghiệm tuyệt với nhất tại mảnh đát giàu tiềm năng du lịch Ninh Bình bạn nhé. 

Đến với Galatravel, bạn không những được tư vấn, hỗ trợ dịch vụ du lịch từ A-Z mà còn được những hướng dẫn viên tận tâm dày dặn kinh nghiệm thiết kế tour với trải nghiệm trọn vẹn với giá thành hợp lý. Nào còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với công ty du lịch Galatravel ngay hôm nay để hưởng những ưu đãi khuyến mãi và dịch vụ tour tận tâm từ chúng tôi. 
Tour Du Lịch Bái Đính - Tràng An giá rẻ | 1 ngày
Khởi hành hàng ngày
Giá từ 1.050.000 đ
950.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
2.850.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
2.450.000 đ/người
Xem ngay

Top 7 điểm du khách nhất định phải check-in khi đến Ninh Bình du lịch

1. Quần thể chùa Bái Đính - Ngôi chùa nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo

Đứng đầu trong danh sách các điểm tham quan Ninh Bình hấp dẫn nhất chính là Chùa Bái Đính. Nằm cách trung tâm thành phố Ninh Bình 17km, quần thể chùa Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch tâm linh thu hút hàng ngàn khách du lịch hàng năm đến hành hương và vãn cảnh.

Ngôi chùa mang vẻ đẹp hùng vĩ với lối kiến trúc rất Việt Nam, đứng sững sững giữa khung cảnh bao la, bát ngát của non nước Ninh Bình. Chùa bao gồm chùa Bái Đính mới (512 ha) và chùa Bái Đính cổ (27ha). Cuộc hành hương sẽ trọn vẹn hơn nếu du khách tham quan cả khu Bái Đính mới và cổ, bởi mỗi ngôi chùa lại mang nét độc đáo riêng, thu hút mọi ánh nhìn của du khách mỗi lần đặt chân đến Bái Đính. 
Vẻ đẹp huyền ảo của chùa Bái Đính về đêm,
Vẻ đẹp huyền ảo của chùa Bái Đính về đêm,

2. Tràng An - Vịnh Hạ Long trên cạn ở Ninh Bình

Nằm cách Bái Đính 8km, quần thể Tràng An là khu danh thắng được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Quần thể du lịch Tràng An là điểm đến hấp dẫn bậc nhất của các chương trình tour đi Ninh Bình. Mang trong mình vẻ đẹp hùng vĩ, Tràng An là sự kết hợp hoàn hảo của quần thể núi non với muôn hình vạn trạng, các hang động nhũ thạch, thung lũng hoang sơ cùng dòng suối thanh mát uốn lượn qua từng ngọn núi. Đến với Tràng An, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của non nước trùng trùng mà còn được tận hưởng không gian yên bình, khám phá nguồn gốc xa xăm của cha ông qua các điển dừng chân như Đền Trình, Hang Địa Linh, Hang Sáng, Hang Tối, Hang Nấu Rượu, Phủ Khống,...

Quần thể danh thắng Tràng An cùng khu du lịch tâm linh chùa Bái Đính kết hợp lại tạo thành một cụm điểm du lịch miền Bắc nổi tiếng và vô cùng hấp dẫn. 
Quần thể danh lam thắng cảnh Tràng An được UNESCO công nhận là di sản thế giới
Quần thể danh lam thắng cảnh Tràng An được UNESCO công nhận là di sản thế giới

3. Tam Cốc - Bích Động - Nam Thiên đệ nhị động

Du lịch ở Ninh Bình không chỉ có quần thể du lịch Tràng An - Bái Đính mà còn có một quần thể du lịch tuyệt đẹp khác, với diện tích tự nhiên 350ha, khu du lịch Tam Cốc - Bích Động được ví như "Nam thiên đệ nhị động" nằm cách trung tâm thành phố Ninh Bình 7km.

Ngồi trên con thuyền độc mộc, xuôi theo dòng sông Ngô Đồng, du khách có thể tận hưởng sự kết hợp hài hòa giữa núi non Tam Cốc. Đặc biệt, thời điểm lý tưởng nhất để tam quan Tam Cốc chính là mùa lúa chín vàng (Tháng 5 &6), khi hai bên bờ sông Ngô Đồng được phủ sắc vàng tươi mát của lúa chín vàng, tạo nên khung cảnh nên thơ giữa màu xanh bát ngát của núi non trùng điệp. 
Du khách có thể khám phá Tràng An bằng cả đường bộ và đường thủy
Du khách có thể khám phá Tràng An bằng cả đường bộ và đường thủy


Không nên bỏ lỡ tour du lịch Tràng An - Bái Đính - Thung Nham 2 ngày 1 đêm giá rẻ chỉ từ 2150k 

4. Vườn chim Thung Nham - Hòa mình vào thế giới loài chim

Tạm quên đi sự vồn vập của chốn thành thị, đến với khu du lịch vườn chim Thung Nham để lạc vào chốn thần tiên của loài chim. Nằm cách thành phố Ninh Bình 12km, Vườn chim Thung Nham là điểm tham quan trọng điểm thuộc Tour Du lịch Ninh Bình của Galatravel.

Đến Thung Nham, bạn có thể tham quan "Cây đa xoay" gắn liền với nhiều truyền thuyết xưa, khám phá một số Động như Động Thủy Cung, Động Tiên Cá, Hang Bụt,...đặc biệt hòa mình vào thế giới loài chim tại Vườn Chim. Đi và trải nghiệm không khí mát lành tại vườn chim Thung Nham. 
Lạc vào thế giới loài chim đẹp ngỡ ngàng tại Vườn chim Thung Nham
Lạc vào thế giới loài chim đẹp ngỡ ngàng tại Vườn chim Thung Nham 

5. Vườn quốc gia Cúc Phương - Khám phá thiên nhiên núi rừng đầy hoang dã

Là khu bảo tồn thiên nhiên nằm trên ranh giới giữa ba tỉnh Ninh Bình, Hòa Bình và Thanh Hóa, vườn quốc gia Cúc Phương là điểm du lịch trải nghiệm vô cùng thú vị của trong lịch trình đi Ninh Bình, mang đến cho du khách cảm giác được sống hài hòa với thiên nhiên.

Đến đây, du khách được tham gia chuyến trekking khám phá vườn quốc gia băng qua những khu rừng, chèo thuyền kayak trên hồ Mạchồ Yên Quang, khám phá cuộc sống về đêm của động vật hoang dã, giao lưu văn hóa dân tộc cùng người bản địa,...Và còn rất nhiều hoạt động thú vị chỉ có ở vườn quốc gia Cúc Phương chờ bạn khám phá. 
Con đường rợp bóng xanh là địa điểm check-in tuyệt vời tại Vườn Quốc gia Cúc Phương
Con đường rợp bóng xanh là địa điểm check-in tuyệt vời tại Vườn Quốc gia Cúc Phương

6. Hang Múa - Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của mẹ thiên nhiên

Nếu như đến du lịch Tràng An hay Tam Cốc, bạn được ngồi trên thuyền ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ thì Hang Múa lại chinh phục du khách bởi 486 bậc thang để rồi ngỡ ngành trước cả một vùng trời có rừng, có núi và cả suối của Tam Cốc từ trên cao. Đây là địa điểm check-in tuyệt vời của giới trẻ, thách thực sử dẻo dai của bât kỳ ai muốn chinh phục đỉnh hang Múa.

Đặc biệt, trên đỉnh núi đặt một tượng Quan Thế Âm Bồ Tát hướng mắt xuống với tầm nhìn bao quát cả một vùng cố đô Hoa Lư rộng lớn, mang đến cho du khách cảm giác yên bình hiếm có. 
Từ trên cao, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh Tam Cốc
Từ trên cao, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh Tam Cốc

7. Cố đô Hoa Lư - Kinh đô đầu tiên của Nhà nước Phong Kiến Tập Quyền của Việt Nam

Cố Đô Hoa Lư là một trong những điểm đến không nên bỏ qua khi đi du lịch Ninh Bình. Đây là quần thể di tích quốc gia đặc biệt của Việt Nam, Cố đô Hoa Lư thuộc xã Trường Yên, Hoa Lư, cách Hà Nội tầm 100km. Đây được coi là kinh đô đầu tiên của Nhà nước phong kiến tập quyền.

Ngày nay, trải qua hơn nghìn năm lịch sử, cố đô không còn nguyên vẹn nhưng những giá trị lịch sửcố đô Hoa Lư để lại vẫn còn mãi, nổi bật là đền thờ: Vua Đinh - Vua Lê nằm cách nhau 500 mét trên nền của Cố Đô. Đặc biệt, nếu đi vào dịp 8/3 - 10/3, bạn có dịp được hòa mình vào lễ hội của cố đô, giao lưu văn hóa và trải nghiệm những nét truyền thống của người xưa. 
Cố đô Hoa Lư mang nhiều giá trị văn hóa lịch sử
Cố đô Hoa Lư mang nhiều giá trị văn hóa lịch sử

Tour Du lịch Ninh Bình không chỉ hấp dẫn du khách bởi thiên nhiên trù phú của non nước trùng trùng mà còn bởi những trải nghiệm văn hóa, lịch sử của một nơi vốn được coi là cố đô cũ của Việt Nam. Cùng Galatravel đến và trải nghiệm hành trình khám phá Du lịch Ninh Bình nhé. 

Xem ngay Xem ngay: Tour Du Lịch Ninh Bình: Bái Đính - Tràng An - Vườn Chim Thung Nham | 2 ngày 1 đêm

Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ