HOTLINE: 0963 626 909
Tour Thái LanTour Thái Lan
Bạn muốn đi đâu?
Tìm kiếm tour
Ngày khởi hành
Thời gian tour
Tìm ngay

Tour du lịch Mai Châu - Pù Luông nổi bật

Hiển thị 1 - 3 trong 5 tour
Điểm đến ưa thích

Tour du lịch Mai Châu - Pù Luông

Du lịch Mai Châu Hòa Bình là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thuộc miền Tây Bắc Việt Nam. Thung lũng Mai Châu làm nức lòng người Việt bởi vẻ đẹp mộc mạc của thung lũng Ba Khan, thác Gò Là, bởi chất thuần hậu, mến khách của người Thái, người Dao sống trong Bản Lát, bản Pom Coong, bản suối Lốn. Mai Châu khiến bất kỳ ai đã từng đến đều muốn quay trở lại để một lần nữa tận hưởng không khí trong lành, mát lạnh của núi rừng bát ngát, chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang vắt vẻo trên những ngọn đồi, hay đơn giản giao lưu văn hóa cùng những người bản địa. 

Tưởng xa mà lại gần, cách thị trấn Mai Châu, Hòa Bình khoảng 50km, khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông như một vùng đất bị lãng quên giữa lòng Thanh Hóa. Đến Pù Luông, bạn nhất định phải một lần được ngâm mình trong bể bơi vô cực thưởng thức ánh bình bình giữa núi rừng hoang sơ, chèo bè tre trên sông Chăm thưởng ngoạn cảnh sắc hai bên bở và thử những món ăn đã làm nên thương hiệu của Tây Bắc như vịt Cổ Lũng nướng, cơm lam,...

Không chỉ vậy, du khách không thể bỏ qua Suối Cá Thần Cẩm Lương, nơi bạn được ngắm nhìn hàng ngàn con cá với mật độ dày đặc trên dòng suối nhỏ. 

Còn rất nhiều địa điểm hấp dẫn trong Tour du lịch Mai Châu Hòa Bình đang chờ bạn khám phá. Đi và khám phá cùng Galatravel để có những trải nghiệm tuyệt với nhất. 

Đến với Galatravel, bạn không những được tư vấn, hỗ trợ dịch vụ du lịch từ A-Z mà còn được những hướng dẫn viên tận tâm dày dặn kinh nghiệm thiết kế tour với trải nghiệm trọn vẹn với giá thành hợp lý. 

Hãy đến với công ty du lịch Galatravel  ngay hôm nay để hưởng những ưu đãi khuyến mãi và dịch vụ tour tận tâm từ chúng tôi. 
Lịch trình tour du lịch Mai Châu giá rẻ | 2 ngày 1 đêm
Lịch trình: Hà Nội - Mai Châu
Khởi hành hàng ngày từ HN
Giá từ
1.150.000 đ/người
Xem ngay
Tour Mai Châu –Pù Luông | 3 ngày 2 đêm
Lịch trình: Hà Nội - Thanh Hóa - Pù Luông
Khởi hành hàng ngày từ Hà Nội
Giá từ
4.150.000 đ/người
Xem ngay
Tour Pù Luông Natura | 2 ngày 1 đêm
Lịch trình: Hà Nội - Thanh Hóa - Pù Luông
Khởi hành hàng ngày từ Hà Nội
Giá từ
3.150.000 đ/người
Xem ngay
Tour Khám phá Pù Luông | 3 ngày 2 đêm
Lịch trình: Hà Nội - Thanh Hóa - Pù Luông
Khởi hành hàng ngày từ Hà Nội
Giá từ
3.650.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
1.550.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ
2.750.000 đ/người
Xem ngay
 Tour Du Lịch Mai Châu - Pù Luông - Suối Cá Thần: Khởi hành từ Hà Nội | 2 ngày 1 đêm
Lịch trình: Hà Nội - Mai Châu - Pù Luông - Suối Cá Thần Cẩm Lương
Khởi hành từ Hà Nội
Giá từ 3.000.000 đ
2.450.000 đ/người
Xem ngay

Top 10 điểm đến không thể bỏ khi đi Du lịch Mai Châu Hòa Bình

Tạm quên đi cuộc sống vội vã của thành thị, đến với Mai Châu Hòa Bình, quý khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát rượi của vùng núi non trùng trùng. Cùng Galatravel khám phá top 10 điểm đến không thể bỏ qua tại Mai Châu và Pù Luông nhé.

1. Thưởng thức đặc sản của Bản Lác

Với tuổi đời trên 700 năm, Bản Lác là điểm đến nổi tiếng mà bất kỳ ai đi tham quan Mai Châu Hòa Bình đều nên ít nhất một lần ghé qua, nơi là mái nhà chung của người Thái đen. Khi đến bản Lác, du khách có thể dạo một vòng quanh bản, ngắm nhìn những cô gái, chàng trai xúng xính trong trang phục dân tộc của người Thái, đắm chìm trong không gian tràn ngập sắc xanh. Đặc biệt, Bản Lác không chỉ thu hút bởi cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ mà còn bởi con người thuần hậu, mến khách và cả những món ăn dân tộc mà chỉ khi đến đây, du khách mới được thưởng thức đúng hương vị đặc trưng của miền núi Tây Bắc như gà đồi, cá suối hấp, măng đắng, nếp nương... 

Bản Lác đẹp ngỡ ngàng nhất là khi mùa lúa chín
Bản Lác đẹp ngỡ ngàng nhất là khi mùa lúa chín

2. Thả mình vào không gian văn hóa ở bản Pom Coọng

Thuộc thị trấn Mai Châu, bản Pom Coong là điểm sáng của khu du lịch Mai Châu Hòa Bình. Đến với bản, du khách sẽ được trở về cuộc sống dân dã của Việt Nam hàng trăm năm trước, trải nghiệm không gian văn hóa của người dân tộ Thái, mua những món qua lưu niệm. Và đặc biệt, khi đêm xuống, bạn sẽ được thả hồn vào những câu hát, những điệu múa của người dân tộc Thái, uống rượu cần. Ngoài ra, các bạn còn được trải nghiệm đặc sản của vùng núi Tây Bắc như thịt nướng hạt dồi, cơm lam, rau đồ, xôi bảy màu, nộm hoa chuối.

Đạp xe quanh bản Pom Coong của Mai Châu
Đạp xe quanh bản Pom Coong của Mai Châu

3. Trải nghiệm 4 mùa trong ngày trên đèo Thung Khe

Lịch trình đi Mai Châu đưa du khách đến với đèo Thung Khe, nơi đã từng thách thức những tay lái cừ nhất khi đến với MaiChâu. Tuy nhiên, hiện tại đây lại là điểm dùng chân lý tưởng của du khách bởi chỉ có đứng trên đỉnh đèo Thung Khe, du khách mới có thể ngắm trọng một Mai Châu dịu dàng, yên bình nhưng không kém phần hấp dẫn. Mang trong mình tích cách như một cô gái, đèo thay đổi thất thường tùy vào thời điểm trong ngày: sáng đây sức sống như cô gái mùa xuân, trưa nắng gay gắt, chiều về dịu dàng mang nỗi lòng man mác như mùa thu và khi đêm xuống, con đèo bao trùm làn sương mù dày đặc. 

Đèo Thung Khe nhìn từ trên cao
Đèo Thung Khe nhìn từ trên cao

4. Trải nghiệm "Hạ long trên núi" - Thung lũng Ba Khan

Nằm ngay sát chân đèo Thung Khe, thung lũng Ba Khan như một vùng đất bị lãng quên, một Hạ Long trên núi với sự hòa quyện của núi non xanh biếc, trùng trùng và dòng sông Đà hùng vĩ. Xã Ba Khan được hợp thành từ 3 xóm: Khan Hạ, Khan Hò và Khan Thượng, nằm dọc ven theo sông Đà. Đến với Ba Khan, du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp yên bình của những con núi, ngồi trên thuyền dạo một vòng quanh sông Đà và đắm chìm vào không gian xanh mướt hai bên bờ. Thế nên, tham quan Mai Châu, nhất định một lần phải đến thung lũng Ba Khan. 
Thung lũng Ba Khan như một vùng đất bị bỏ quên giữa trời Mai Châu
Thung lũng Ba Khan như một vùng đất bị bỏ quên giữa trời Mai Châu

5. Vui chơi thác Gò Lào

Sau hành trình khám phá thung lũng Ba Khan, du khách có thể khám phá thác Gò Lào. Thác Gò Lào được hình thành bởi hai con suối nhỏ Thung Cang và Phiên Xa,  cao tầm 20 mét, đổ thẳng những dòng nước trắng xóa xuống lòng hồ Thủy Điện. Vào mùa nước lớn, thác Gò Lào chảy mạnh, như thách thức bất kỳ ai đến gần. Nhưng đến mùa cạn, đây lại là điạ điểm lý tưởng bởi du khách có thể đi sâu vào con thác vui chơi, thậm chí là ngồi trên những tảng đá nhấp nhô quanh thác và ngắm nhìn trọn vẹn sắc xanh của núi rừng Tây Bắc. ​​​​​​

Thời điểm đẹp nhất để tham quan thác Gò Lào là mùa nước cạn
Thời điểm đẹp nhất để tham quan thác Gò Lào là mùa nước cạn


6. Checkin ở Suối Lốn

Không phải là điểm du lịch trọng điểm của du lịch Mai Châu Hòa Bình như Bản Lác, bản Pom Công, bản suối Lốn mang một vẻ đẹp riêng mà bất kỳ ai đến đây đều "phải lòng" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Du khách đến đây vừa có thể trải nghiệm chèo thuyền kayak trên lòng hồ suối Lốn vừa có thể tham gia vào nếp sống sinh hoạt của người dân tộc Mường. Chỉ với 1 đêm trong căn nhà sàn nhỏ bên hồ, ngắm nhìn thiên viên, cùng nhau thưởng thức chén rượu mang hương vị Tây Bắc và thưởng thức những đặc sản như cá sông Đà, gà rừng nướng,...chỉ thế thôi cũng đủ khiến bất kỳ ai một lần đến với bản đều muốn lần nữa đắm chình trong không gian đó.

Bản suối Lốn là địa điểm lý tưởng cho ra đời những shoot hình để đời
Bản suối Lốn là địa điểm lý tưởng cho ra đời những shoot hình để đời


7. Trải nghiệm "tiên cảnh" ở khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông

Thuộc miền núi Bá Phước tỉnh Thanh Hóa, khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông là điểm du lịch sáng của Thanh Hóa, thu hút hàng trăm du khách hàng năm. Không ồn ào, tấp nập giống các khu bảo tồn khác, Pù Luông cho du khách cảm giác thư thái khi được trở về với thiên nhiên, rũ bỏ mọi vướng bận nơi thành thị và đắm chìm trong sắc xanh của núi rừng. Với Tour du lịch, du khách được lạc vào những cánh rừng nguyên sinh tràn sắc hoa đào, hoa mơ giữa trời xuận, ngắm nhìn những ruộng bậc thang rực vàng mùa lúa chín và đặc biệt tận mắt chứng kiến rất nhiều loài chim quý như: diệc nâu, hồng hoàng, khiếu mỏ dẹt...xung quanh khu bảo tồn. 

Pù Luông đẹp ngỡ ngàng và trở thành địa điểm checkin của giới trẻ
Pù Luông đẹp ngỡ ngàng và trở thành địa điểm checkin của giới trẻ

8. Chinh phục đỉnh Pù Luông 

Nếu là người yêu phiêu lưu, mạo hiểm, du khách không thể bỏ lỡ hành trình chinh phụ đỉnh pù lương với độ cao trên 1700 mét. Đây cũng là địa điểm check in tuyệt vời dành cho giới trẻ bởi từ trên đỉnh, du khách có thể mở rộng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên Pù Luông rực rỡ sắc màu: màu xanh của những tán cay, màu vàng của những thửa ruộng bạc thang và cả màu của những rừng hoa mơ, hoa mận mỗi mùa xuân về. 

Ngắm hoàng hôn trên đỉnh Pù Luông
Ngắm hoàng hôn trên đỉnh Pù Luông

9. Ngắm bình minh trên dòng Sông Chăm

Đến Pù Luông, du khách không thể bỏ qua trải nghiệm ngồi bè dọc sông Chăm, con sông nặng tình nặng nghĩa của Pù Luông. Sông chăm nằm ngay dưới chân thung lũng Pù Luông, mang vẻ đẹp hiền hòa, dịu dàng như thiếu nữ. Mỗi buổi, sông Chăm lại mang nét đẹp riêng nhưng có lẽ đẹp nhất là hoàng hôn và bình minh, khi mà dòng sông như một tấm gương khổng lồ phản ánh mặt trời. Chèo bè tre trên sông Chăm, du khách có thể thả hồn mình vào khung cảnh thiên nhiên đẹp đễ, tận hưởng những giây phút yên bình hiếm hoi mà khó có thể kiếm tìm được trong cuộc sống xô bồ, tấp nập chốn thị thành. 

Chèo thuyền kayak trên sông Chăm
Chèo thuyền kayak trên sông Chăm

10. Chiêm ngưỡng Suối Cá Thần Cẩm Lương

Nằm bên chân núi Trường Sinh thuộc xã Cẩm Lương, Thanh Hóa, suối Cá Thần Cẩm Lương gắn với nhiều giao thoại bí ẩn, được người dân bản địa tôn thở như những vị thần. Đến du lịch suối cá thần Cẩm Lương, du khách sẽ không khỏi kinh ngạc bởi hàng trăm con cá thần bơi lội trong một khúc suối nhỏ dài hơn chăm mét với mực nước chưa đầy 40 m. Càng đi sâu vào hang - nơi khởi nguồn của con suối, càng xuất hiện nhiều Cá Thần như chảo đón xu khách đến thăm. Suối cá thần trở thành địa điểm linh thiêng mà bất kỳ ai đến đây đều muốn một lần được ngắm Thần Cá. 

Người bản địa tôn thờ những Thần Cá sống ở suối Cá Thần Cẩm Lương
Người bản địa tôn thờ những Thần Cá sống ở suối Cá Thần Cẩm Lương

Du lịch Mai Châu Hòa Bình thu hút du khách không chỉ bởi thiên nhiên hùng vĩ mang đặc trưng của núi rừng Tây Bắc mà còn bởi những người dân tộc chân chất, mến khách. Hãy đến và trải nghiệm cùng Galatravel với top 10 địa điểm bạn nhất định phải đến một lần nếu chọn Mai Châu Hòa Bình. Và còn rất nhiều địa địa điểm khác chờ bạn khai phá. 

Xem ngay Xem ngay: Tour Du Lịch Mai Châu - Pù Luông - Suối Cá từ Hà Nội | 2 ngày 1 đêm

Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ