HOTLINE: 0963 626 909
Tour Thái LanTour Thái Lan
Bạn muốn đi đâu?
Tìm kiếm tour
Ngày khởi hành
Thời gian tour
Tìm ngay
Điểm đến ưa thích

Tour du lịch Philippines

Du lịch Philippines là một trong những chương trình du lịch hấp dẫn du khách nhất hiện nay. Đây là quốc gia có vẻ đẹp hút hồn với những bãi biển đẹp và bản sắc dân tộc độc đáo. Vào các dịp lễ hội lớn như Ati, Sinulog trên đảo Cebu… người dân mặc trang phục truyền thống và nhảy múa tưng bừng. Philippines còn nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang lớn và cao nhất thế giới, được UNESCO vinh danh. 

Đến với những tour du lịch Philippines giá rẻ, trọn gói của công ty du lịch GalaTravel, bạn sẽ được trải nghiệm những điều mới mẻ chỉ có đảo quốc xinh đẹp với cảnh quan tuyệt vời này. 

Giá từ
16.500.000 đ/người
Xem ngay
Chương trình tour du lịch khám phá Philipines | 4 ngày 3 đêm
Khởi hành thứ 6 hàng tuần từ HN
Giá từ
16.900.000 đ/người
Xem ngay

Những điểm đến mà du khách không thể bỏ qua khi đi du lịch Philippines 

1. Thành cổ Intramuros - Thành cổ bằng đá độc đáo của Philippines

Tòa thành cổ với kiến trúc vững chắc qua nhiều năm
Tòa thành cổ với kiến trúc vững chắc qua nhiều năm 

Khu thành cổ Intramuros được xây bằng đá bởi thực dân Tây Ban Nha khi đô hộ Philippines. Thời điểm lý tưởng để khám phá khu thành với những kiến trúc đặc trưng kiểu châu Âu ở đây là vào buổi sáng, khi nhiệt độ chưa quá cao. Thành cổ rất kiên cố và có thể đứng vững trước thảm họa thiên nhiên. 

2. Vịnh Manila - Vịnh biển đẹp bậc nhất ở Philippines

Một góc vịnh Manila lung linh khi đêm xuống
Một góc vịnh Manila lung linh khi đêm xuống

Đến Philippines du lịch thì bạn nhất định phải đến thăm quan Vịnh Manila. Đây là một trong những vịnh biển đẹp nhất ở Philippines, có vẻ đẹp lộng lẫy của biển xanh, là điểm đến được du khách vô cùng yêu thích ở thủ đô của Philippines. Bờ vịnh đẹp trong ánh trời chiều, khi hoàng hôn dần buông xuống cả bờ vịnh xinh đẹp. 

3. El nido - Bãi biển từng được bình chọn là một trong những điểm đến đẹp nhất ở Philippines

El nido - viên ngọc thô của Philippines
El nido - viên ngọc thô của Philippines

Đã đi du lịch Philippines thì nhất định phải đến El nido. đây là bãi biển hoang sơ nổi tiếng với làn nước màu xanh ngọc bích và nhiều vịnh đá cẩm thạch màu đen, với những thác nước, rặng san hô đủ màu rất đẹp. El Nido nằm trong danh sách những điểm đến hấp dẫn và kín đáo nhất do Tạp chí Times bình chọn. Ở đây còn có Vườn quốc gia sông ngầm Puerto Princesa – 1 trong 7 di sản thế giới đã được UNESCO công nhận.

4. Đảo Boracay - Thiên đường du lịch biển đảo của Philippines

Đảo Boracay với bãi biển đẹp cho du khách chiêm ngưỡng
Đảo Boracay với bãi biển đẹp cho du khách chiêm ngưỡng

Một trong những hòn đảo bé nhỏ nhất của Phillipines là Boracay xinh đẹp. Nơi đây là thiên đường nhân gian với bãi cát trắng mịn, nước biển xanh ngọc đầy quyến rũ. Với vẻ đẹp rực rỡ của mình, Boracay được ví như một viên ngọc giữa trùng khơi. Du khách khi đến đây du lịch sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của hòn đảo này, và chắc chắn sẽ có những kỷ niệm khó quên.

5. Thị trấn cổ Vigan - Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận

Thị trấn Vigan rực rỡ sắc màu
Thị trấn Vigan rực rỡ sắc màu

Thị trấn Vigan được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Vigan mang nhiều nét kiến trúc đẹp, còn là một nơi tham quan, nghỉ dưỡng lý tưởng của nhiều du khách. Công trình kiến trúc độc đáo phong cách Baroque đầy màu sắc và nét văn hóa của người dân tạo nên một Vigan đầy bản sắc. 

Với sự đa dạng văn hóa, ẩm thực phong phú đa dạng, phong cảnh đẹp cùng những thành phố phát triển, bạn chắc chắn sẽ có chuyến đi thú vị khi đi tour Philippines

Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ