HOTLINE: 0963 626 909
Tour Thái LanTour Thái Lan
Bạn muốn đi đâu?
Tìm kiếm tour
Ngày khởi hành
Thời gian tour
Tìm ngay
Điểm đến ưa thích

Tour du lịch Malaysia

Malaysia là một liên bang gồm 13 bang nằm ở Đông Nam Á. Nước này gồm hai vùng địa lý bị chia tách bởi Biển Đông bao gồm Bán đảo Malaysia và Đông Malaysia (Borneo). Các điểm du lịch ở Malaysia nổi tiếng nhất gồm có: cao nguyên Cameron, thị trấn cổ George, đồi Penang, quần đảo Langkawi, Petronas Twin Tower,..

Bên cạnh những điểm du lịch nổi tiếng, những bãi biển tuyệt đẹp hay những trung tâm mua sắm sầm uất thì đến với những tour đi Malaysia giá rẻ trọn gói của Galatravel, du khách còn được thưởng thức các món đặc sản thơm ngon hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ cung cấp những dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất để bạn có chuyến đi hoàn hảo nhất. 

Tour du lịch 3 nước Singapore - Malaysia - Indonesia | 6 ngày 5 đêm
Khởi hành từ theo lịch từ HỒ CHÍ MINH
Giá từ 10.980.000 đ
9.980.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ 13.990.000 đ
13.500.000 đ/người
Xem ngay
Tour du lịch Malaysia giá rẻ: khám phá đảo ngọc Penang | 4 ngày 3 đêm
Khởi hành từ HÀ NỘI/HỒ CHÍ MINH - Tháng 11: 2, 9, 16
Giá từ
10.490.000 đ/người
Xem ngay
Giá từ 12.500.000 đ
11.500.000 đ/người
Xem ngay
Chương trình Tour du lịch Tết 2020: Tham quan Singapore Malaysia trọn gói | 6 ngày 5 đêm
Lịch trình: Hà Nội - Singapore - Malaysia
Khởi Hành Ngày 26, 27, 28/01/2020 (Mùng 2, 3, 4 TẾT)
Giá từ 12.500.000 đ
10.690.000 đ/người
Xem ngay

Đừng bỏ lỡ những điều thú vị trong chuyến đi du lịch Malaysia của bạn qua những địa điểm sau:

1. Kuala Lumpur - Thủ đô năng động và xinh đẹp của Malaysia

Tòa tháp đôi Petronas - biểu tượng của Malaysia
Tòa tháp đôi Petronas - biểu tượng của Malaysia

Kuala Lumpur là trung tâm du lịch của Malaysia và chắc chắn phải đứng đầu trong danh sách những điểm tham quan nhất định phải đến khi đi Myanmar du lịch. Ở đây có rất nhiều địa danh nổi tiếng thu hút khách tham quan như Tòa tháp đôi Petronas Twin Towers, khu Chinatown, Vườn Hồ Lake Garden, Thánh đường quốc gia, khu mua sắm Bukit Bintang, Bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo, Vườn thú quốc gia Zoo Negara, Nhà hát quốc gia Istana Budaya, động đá vôi Batu, cao nguyên Genting,..

2. Đảo Penang - Hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất ở Malaysia

Đảo Penang xinh đẹp với nhiều nơi tham quan cho du khách
Đảo Penang xinh đẹp với nhiều nơi tham quan cho du khách

Penang là hòn đảo lớn nhất ở Bờ Tây Malaysia và là hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất ở Malaysia. Du khách khi đi du lịch Penang có thể chiêm ngưỡng vườn Penang Botanic Gardens, đền Kek Lok Si, trại bướm Penang Butterfly Farm, Đền Rắn Snake Temple, Bảo Tàng Chiến Tranh….và thư giãn tại những bãi biển tuyệt đẹp trên đảo.

3. Malacca - Thành phố cổ với rất nhiều công trình kiến trúc Gothic cổ

Phố cổ Malacca có vẻ đẹp mê hồn đối với khách du lịch
Phố cổ Malacca có vẻ đẹp mê hồn đối với khách du lịch

Là thành phố cổ của Malaysia với nhiều công trình kiến trúc chịu ảnh hưởng của phong cách Châu Âu gothic cổ, Malacca thu hút và hấp dẫn cực kỳ, du khách mỗi khi đi tour Malaysia đều không thể cưỡng lại vẻ đẹp của thành phố này. Bạn có thể khám phá Tòa nhà Peranakan cổ, Đền Cheng Hoon Teng, nhà thờ Tin Lành Christ Church, Tháp đồng hồ Tang Beng Swee, giếng cổ King’s Well, đền Poh San Teng, đền Geok Hu Keng…

 4. Cao nguyên Cameron - Hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời

Một góc cao nguyên Cameron thơ mộng
Một góc cao nguyên Cameron thơ mộng

Đến với tour đi Malaysia, du khách sẽ có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên hoang dã và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời tại Cao nguyên Cameron nằm trên đỉnh núi Gunung Brinchang. Trên cao nguyên có những cảnh đẹp thiên nhiên kỳ vĩ với khu rừng rêu Mossy Forest, thác Parit Waterfall, thung lũng Blue Valley, vườn Robinson Rose Garden, thung lũng Rose Valley, thác Robinson…cho du khách chiêm ngưỡng.

5. Kota Kinabalu - Thành phố biển sở hữu những điểm du lịch đẹp khó cưỡng

Vẻ đẹp tựa thiên đường của Kota Kinabalu
Vẻ đẹp tựa thiên đường của Kota Kinabalu

Điểm đến tiếp theo mà Galatravel muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách những điểm tham quan đẹp nhất trong các tour du lịch đi Malaysia đó là thành phố Kota Kinabalu là thủ phủ bang Sabah, nơi có bãi biển Tanjung nổi tiếng với vẻ đẹp tựa như thiên đường. Đến đây bạn có thể thăm quan tháp đồng hồ Atkinson, công viên thành phố City Park, đường văn hóa ẩm thực Gaya Street.và nghỉ dưỡng bên bờ biển Tanjung cực kỳ đẹp. 

Du lịch Malaysia sẽ là chuyến đi đáng nhớ của bạn khi trải nghiệm hết 5 địa danh nổi tiếng trên cùng nhiều nơi hấp dẫn khác. Gala Travel luôn có những Tour giá rẻ để phục vụ du khách. 

Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ