HOTLINE: 0963 626 909

Nhật Bản

Ghé thăm top 3 ngôi chùa linh thiêng nhất Nhật Bản

Ghé thăm top 3 ngôi chùa linh thiêng nhất Nhật Bản

21/06/2018 -:- 1.480 views
Du lịch Nhật Bản không chỉ hấp dẫn du khách bởi cảnh đẹp thiên nhiên, các món ăn độc đáo mà còn mang đến cho du khách cơ hội chiêm ngưỡng các điểm du lịch nhân tạo, trong đó các đền chùa cổ nổi tiếng của xứ hoa anh đào là một trong những nơi đáng để ghé thăm. Cùng GalaTravel khám phá top 3 ngôi chùa linh thiêng nhất Nhật Bản trong chuyến đi này.
Khám phá những điểm đến 0đ tại thủ đô Tokyo tráng lệ

Khám phá những điểm đến 0đ tại thủ đô Tokyo tráng lệ

21/06/2018 -:- 981 views
Bạn muốn được một lần đặt chân tới đất nước mặt trời mọc xinh đẹp, được đến với thủ đô Tokyo với vô vàn những điều hấp dẫn, thuộc hàng bậc nhất thế giới. Nhưng bạn lo lắng chi phí cho việc tham quan ở đây quá cao. Hãy cùng GalaTravel khám phá những nơi tham quan free tại thủ đô của xứ sở hoa anh đào nhé.
Ngất ngây trước vẻ đẹp mùa thu Hàn - Nhật

Ngất ngây trước vẻ đẹp mùa thu Hàn - Nhật

21/06/2018 -:- 1.042 views
Mùa thu là thời điểm nên thơ nhất trong năm khi thiên nhiên biến chuyển để chuẩn bị cho sự giao thoa của đất trời. Đây cũng là lúc Hàn Quốc, Nhật Bản rực rỡ với sắc đỏ, vàng mê hoặc tạo ra một khung cảnh vô cùng đẹp. Nếu ai đã trót mê cảnh sắc tại nơi đây thì hãy đến để hòa mình và trải nghiệm.
Tìm kiếm bài viết
Điểm đến ưa thích

Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ