HOTLINE: 0963 626 909

Huế

Du lịch Huế nên đi đâu? Top các địa điểm tham quan hot nhất ở Huế

Du lịch Huế nên đi đâu? Top các địa điểm tham quan hot nhất ở Huế

26/05/2020 -:- 1.129 views
Hấp dẫn du khách với vẻ đẹp mộng mơ và cổ kính, du lịch Huế sẽ mang đến cho bạn cơ hội được khám phá rất nhiều địa danh đẹp và nổi tiếng. Nếu bạn vẫn chưa biết du lịch Huế nên đi đâu, thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.
Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Huế

Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Huế

21/06/2018 -:- 1.326 views
Nhắc đến Huế người ta thường nghĩ ngay đến các cung điện, đền đài mang hơi thở cổ xưa một thời vua chúa huy hoàng. Không chỉ thế, nét dịu dàng thư thái và cuộc sống chậm rãi nơi đây cũng được nhiều người yêu thích. Bởi vậy mà ai cũng muốn một lần du lịch Huế, và GalaTravel xin chia sẻ những điều cần lưu ý để chuyến đi của bạn hoàn hảo nhất có thể.
Vẻ đẹp cổ kính chẳng nơi nào có được của kinh đô Huế

Vẻ đẹp cổ kính chẳng nơi nào có được của kinh đô Huế

21/06/2018 -:- 4.463 views
Nhắc đến Huế là người ta nhớ đến người con gái dịu dàng trong tà áo tím, là nhớ đến thành phố mang một nét đẹp trầm tư, sâu lắng mà bình dị đến đáng nhớ. Chứa đựng trong mình cả một giai đoạn lịch sử thông qua các di tích, nét trầm mặc cổ kính, điệu hát cung đình Huế âm trầm cùng với sông Hương, núi Ngự… tất cả đã tạo nên một cố đô Huế mộng mơ.
Bỏ Túi Kinh Nghiệm Du Lịch Huế Từ A Đến Z

Bỏ Túi Kinh Nghiệm Du Lịch Huế Từ A Đến Z

07/11/2018 -:- 1.914 views
Rời xa chốn phố xá ồn ào, nhộn nhịp, bạn hoàn toàn có thể tìm về với chốn bình yên, thảnh thơi khi đến với thành phố Huế mộng mơ. Lần đầu tiên đến với thành phố Huế, du khách sẽ không chỉ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp cổ kính, in đậm dấu ấn của cố đô mà còn ấn tượng bởi nét chấm phá thiên nhiên êm đềm bao quanh thành phố Huế. Vẻ đẹp của Huế khiến bất kỳ ai cũng một lần muốn đến Huế. GalaTravel hi vọng rằng bạn sẽ có chuyến đi hấp dẫn, thú vị và có nhiều kỷ niệm với thành phố Huế mộng mơ.
Tìm kiếm bài viết
Điểm đến ưa thích

Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ