HOTLINE: 0963 626 909

Đà Nẵng

Kinh nghiệm du lịch Cù Lao Chàm - Cẩm nang đầy đủ và bổ ích nhất

Kinh nghiệm du lịch Cù Lao Chàm - Cẩm nang đầy đủ và bổ ích nhất

21/11/2019 -:- 683 views
Du lịch Cù Lao Chàm hấp dẫn du khách với nước biển trong xanh, không khí trong lành và các món ăn đặc sản vùng biển. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Cù Lao Chàm trong thời gian sắp tới nhưng chưa biết đi như thế nào, đi đâu và ăn gì, vậy thì hãy để Galatravel giúp bạn với cẩm nang du lịch Cù Lao Chàm siêu đầy đủ dưới đây nhé!
Top 5 điểm đến nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng

Top 5 điểm đến nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng

22/06/2018 -:- 1.915 views
Đà Nẵng - một thành phố du lịch khá nổi tiếng của nước ta sở hữu vô vàn những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình cho du khách đến tham quan, trải nghiệm. Và top những địa điểm du lịch Đà Nẵng dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết cho du khách những điểm đến nổi tiếng mà không ai có thể bỏ qua khi đến tham quan thành phố đáng sống nhất Việt Nam.
Khám phá bãi biển Mỹ Khê hoang sơ quyến rũ nhất Việt Nam

Khám phá bãi biển Mỹ Khê hoang sơ quyến rũ nhất Việt Nam

22/06/2018 -:- 1.029 views
Đà Nẵng là thành phố biển nhiều tiềm năng du lịch, được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi biển hoang sơ, quyến rũ tuyệt đẹp như tranh vẽ. Bãi biển Mỹ Khê từng được tạp chí Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình trong các chuyến du lịch xuôi về miền Trung xinh đẹp.
Điểm danh 5 địa điểm du lịch đẹp nhất tại Đà Nẵng

Điểm danh 5 địa điểm du lịch đẹp nhất tại Đà Nẵng

22/06/2018 -:- 989 views
Nhắc đến thành phố Đà Nẵng chắc chắn không thể bỏ qua những thắng cảnh thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ cùng những di tích lịch sử văn hóa phong phú, đa dạng. Cảnh đẹp của Đà Nẵng đã làm say đắm bao trái tim du khách đến đây. Hôm nay chúng ta hãy cùng theo chân GalaTravel điểm sơ qua một vài điểm du lịch nổi tiếng nhé!
Bỏ túi lịch trình du lịch đảo Lý Sơn tự túc 4 ngày 3 đêm

Bỏ túi lịch trình du lịch đảo Lý Sơn tự túc 4 ngày 3 đêm

21/06/2018 -:- 999 views
Là một huyện đảo xinh đẹp của tỉnh Quảng Ngãi, Lý Sơn là một địa điểm du lịch thu hút nhiều bạn trẻ đam mê dịch chuyển và khám phá. Hãy bỏ túi ngay lịch trình du lịch đảo Lý Sơn tự túc 4 ngày 3 đêm của GalaTravel để có một chuyến du lịch tiết kiệm tới hòn đảo được mệnh danh “Maldives của Việt Nam” này nhé!
Tìm kiếm bài viết
Điểm đến ưa thích

Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ