HOTLINE: 0963 626 909

Du lịch đầu xuân 2020, Top 25+ điểm đến hấp dẫn nhất trong và ngoài nước !

1.254 views
Khi mà dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 đang cận kề thì nhu cầu đi du lịch của mọi người lại càng tăng, với mong muốn tìm được một địa điểm tham quan hấp dẫn nhất cho chuyến du lịch đầu xuân cùng gia đình. Để giúp đỡ cho các bạn, hôm nay Galatravel sẽ giới thiệu cho mọi người top 25 điểm đến hấp dẫn nhất cả trong và ngoài nước cho chuyến du lịch đầu xuân 2020 sắp tới. Đừng bỏ lỡ nhé !

Du lịch 2020 - Địa điểm du lịch Việt Nam

Địa điểm du lịch Miền Bắc Việt Nam

Vịnh Hạ Long - Đảo Cô Tô

Còn gì tuyệt vời hơn khi mà dịp Tết nguyên đán này, gia đình bạn được vi vu trên Vịnh Hạ Long trên những du thuyền sang trọng và hiện đại, được ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long - 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới được UNESCO công nhận, được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, sang trọng trên du thuyền, được chèo Kayak ngắm vịnh, hay thỏa sức tắm biển tại những bãi tắm tuyệt đẹp, được khám phá những hang động đẹp nhất Miền Bắc Việt Nam (Hang Sửng Sốt, Hang Đầu Gỗ, Hang Luồn,...) và đặc biệt là được thưởng thức các món hải sản thơm ngon khó cưỡng.

Ngoài ra, nếu các bạn đã đi thăm Vịnh Hạ Long rồi thì có thể lựa chọn đến thăm quan, khám phá Đảo Cô Tô - Một cụm đảo với khoảng hơn 50 hòn đảo nhỏ nhưng vô cùng xinh đẹp của tỉnh Quảng Ninh. Đi du lịch Cô Tô, quý khách sẽ được thưởng thức các điểm thăm quan siêu hấp dẫn như: Bãi đá Cầu Mỵ, Hải đăng Cô Tô, Nhà thờ Cô Tô, Đảo Thanh Lân, Đảo Cô Tô con,... Bên cạnh đõ là những bãi tắm tuyệt đẹp với biển trong xanh, cát trắng trải dài như: Bãi biển Hồng Vàn, Bãi tắm Vàn Chảy,... Và cũng như bao vùng biển khác thì hải sản luôn là thứ đặc sản đặc trưng của Cô Tô.

Vịnh Hạ Long - 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của Thế Giới
Vịnh Hạ Long - 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của Thế Giới



Đừng bỏ lỡ những chương trình Tour du lịch Hạ Long - Cát Bà giá rẻ, dịch vụ trọn gói với chương trình siêu hấp dẫn nhé !

Núi Yên Tử - Chùa Ba Vàng

Du lịch dịp Tết hay đầu xuân, mọi người thường sẽ lựa chọn đến thăm quan những ngôi chùa lớn, vừa để cầu may, cầu tài lộc cho gia đình vừa để vãn cảnh. Chính vì vậy, du lịch Chùa Yên Tử - Chùa Ba Vàng là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách.

Núi Yên Tử với độ cao 1068m so với mực nước biển, đặc biệt trên Đỉnh Yên TửChùa Đồng - Một trong những ngôi chùa linh thiêng nhất Miền Bắc Việt Nam (quý khách phải leo một đoạn đường dài khoảng 6000m để lên được tới Chùa Đồng). Trên đường leo núi, các bạn sẽ được ngắm toàn cảnh Núi Yên Tử tuyệt đẹp. Chắc chắn sẽ không khiến du khách phải thất vọng.

Trong khi đó, Chùa Ba Vàng lại là một trong những ngôi chùa lớn nhất Việt Nam. Đã được  Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công nhận là ngôi chùa trên núi có tòa chính điện lớn nhất Việt Nam. Trong mấy năm trở lại đây, Chùa Ba Vàng đang càng ngày càng đón nhiều khách du lịch về đây hành hương, cầu tài lộc. Liên hệ đặt ngay tour du lịch Yên Tử - Chùa Ba Vàng 1 ngày của Galatravel để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé !

Chùa Ba Vàng - Ngôi chùa nổi tiếng ở Miền Bắc Việt Nam
Chùa Ba Vàng - Ngôi chùa nổi tiếng ở Miền Bắc Việt Nam

Sapa - Fansipang

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu không nhắc đến Sapa trong danh sách những điểm tham quan hấp dẫn nhất khi đi du lịch Tết 2020. Sapa luôn nằm trong top những điểm du lịch hấp dẫn du khách nhất của Việt Nam. Đặc biệt vào dịp Tết đến xuân về, Sapa lại càng hấp dẫn du khách. Không chỉ là thiên đường mây, nếu may mắn, du khách đi du lịch Sapa vào dịp tết còn có cơ hội được thưởng thức “Tuyết rơi”, thứ mà những nơi khác của Việt Nam rất ít khi được chiêm ngưỡng.

Điều đặc biệt khác khi đi du lịch Sapa là quý khách có cơ hội chinh phục “Nóc Nhà Đông Dương” đỉnh Fansipan cao 3143m so với mực nước biển, vừa để thách thức giới hạn bản thân, lại vừa được thưởng thức phong cảnh tuyệt vời trên đỉnh Fansipan, còn gì tuyệt vời hơn phải không nào.

Chinh phục Fansipan - Nóc nhà Đông Dương
Chinh phục Fansipan - Nóc nhà Đông Dương



Không thể bỏ qua: Tour Sapa 3 ngày 2 đêm trọn gói với giá chỉ từ 3.150k

Mai Châu - Mộc Châu

Đi du lịch Mai Châu, Mộc Châu dịp Tết Nguyên Đán 2020 chắc chắn là sự lưa chọn rất hấp dẫn cho các bạn. Bởi dịp Tết đến xuân về, Mai Châu - Mộc Châu đẹp lắm, đẹp đến mức bất cứ du khách nào đặt chân đến đây cũng đều phải thốt lên ngỡ ngàng. Từng quả đồi với vô vàn hoa Đào nở hồng thắm, xen kẽ với những cây hoa lê, hoa mơ trắng xóa tạo nên những bức tranh tuyệt đẹp. Đến Mai Châu - Mộc Châu du lịch vào dịp tết thì các bạn nên chuẩn bị điện thoại, máy ảnh thật kỹ vào nếu không sẽ không đủ để chụp ảnh đâu, bởi đi đến đâu các bạn đều muốn chụp ảnh lưu lại cả đấy.

Vẻ đẹp của Mộc Châu mùa hoa mận nở
Vẻ đẹp của Mộc Châu mùa hoa mận nở

Địa điểm du lịch Miền Trung Việt Nam

Sầm Sơn - Pù Luông - Suối Cá Thần

Trong danh sách những điểm du lịch hấp dẫn nhất cho du khách khi đi du lịch đầu xuân 2020 thì không thể không nhắc đến Thanh Hóa, tỉnh địa đầu của Miền Trung Việt Nam. Vùng đất Thanh Hóa tuy không quá phát triển nhưng lại có vô vàn cảnh đẹp, trong đó phải kể đến như: Bãi biển Sầm Sơn, Pù Luông, Suối Cá Thần,... Sầm Sơn là một bãi biển tuyệt đẹp của Miền Trung Việt Nam, và mấy năm gần đây Sầm Sơn đang được đầu tư nhiều hơn để phát triển du lịch. Nào, cùng đi du lịch Sầm Sơn và thưởng thức những món hải sản tươi ngon hấp dẫn mà không thực khách nào có thể cưỡng lại được.

Trong khi đó Pù Luông lại có những điều đặc biệt, khác hoàn toàn với Sầm Sơn. Pù Luông nằm ở phía Tây Bắc của Thanh Hóa, cách Vườn Quốc Gia Cúc Phương chỉ khoảng 25km. Pù Luông là một khu du lịch vùng núi còn rất nhiều nét hoang sơ, đến với du lịch Pù Luông, du khách sẽ được hòa mình vào núi rừng, được tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời với những homestay tuyệt đẹp.

Suối Cá Thần Thanh Hóa lại là một điểm thăm quan vô cùng thú vị. Sở dĩ có tên gọi là Suối Cá Thần là bởi vì suối cá ở đây vô cùng kỳ lạ, đến khoa học cũng chưa giải thích được, vì vậy người dân ở đây coi đó là do thần linh điều khiển. Ở suối Cá Thần, hàng ngàn con cá với đủ kích cỡ khác nhau, từ vài trăm gram đến vài kg tụ tập ở 1 đoạn suối rất ngắn, tạo nên khung cảnh vô cùng thú vị. Đặc biệt, nước ở con suối này rất ngọt, không hề có vị tanh của cá. Cá ở đây cũng vô cùng thân thiện, khách du lịch có thể vuốt ve chúng thoải mái.

Suối Cá Thần Cẩm Lương - Thanh Hóa
Suối Cá Thần Cẩm Lương - Thanh Hóa

Đà Nẵng - Hội An - Huế

Đà Nẵng - Hội An - Huế là cụm điểm du lịch nổi tiếng nhất Miền Trung Việt Nam. Đây cũng là địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đi du lịch Tết 2020. Du lịch Đà Nẵng Hội An Huế sở hữu rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn, từ các bãi biển đẹp bậc nhất thế giới đến những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp như Bà Nà Hills, khu phố cổ Hội An với những căn nhà với kiến trúc độc đáo, hay Cung Đình Huế với những lăng tẩm, cung điện, lăng mộ tuyệt đẹp. Tất cả cùng tạo nên một trong những khu du lịch hấp dẫn nhất của Việt Nam. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch dịp Tết Nguyên Đán của các bạn và gia đình. Đừng bỏ lỡ nhé !

Cầu Vàng - Đà Nẵng
Cầu Vàng - Đà Nẵng



Tham khảo ngay: Tour du lịch Đà Nẵng - Hội An - Huế 5 ngày 4 đêm trọn gói, giá siêu hấp dẫn.

Quy Nhơn - Phú Yên

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, Du lịch Quy Nhơn - Phú Yên đang dần trở thành xu thế của khách du lịch cả trong và ngoài nước. Vì vậy không có lý do gì mà Quy Nhơn - Phú Yên không nằm trong danh sách những điểm thăm quan không thể bỏ lỡ cho tour du lịch tết 2020 của bạn cả. Du lịch Quy Nhơn - Phú Yên không những có những bãi biển tuyệt đẹp được ví như Maldives của Việt Nam (Bãi biển Kỳ Co), hay những hòn đảo còn giữ nguyên những nét hoang sơ như Đảo Hòn Khô, mà còn có những kỳ quan tự nhiên hiếm có trên thế giới như Ghềnh Đá Đĩa (Phú Yên).

Có thể nói nếu dịp tết này, quý khách muốn tìm một điểm du lịch vừa có biển vừa có núi lại có phong cảnh đẹp thì chắc chắn khu du lịch Quy Nhơn Phú Yên là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Ghềnh Đá Đĩa - Phú Yên
Ghềnh Đá Đĩa - Phú Yên

Địa điểm du lịch Miền Nam Việt Nam

Du thuyền sông Mê Kong

Rời xa cái ồn ào náo nhiệt của thành phố, muốn đến một vùng quê sông nước bình dị, thanh bình thì chắc chắn một tour du thuyền sông Mekong là sự lựa chọn hoàn hảo của dành cho du khách. Sông Mekong không những là dòng sông lớn nhất chảy qua Việt Nam mà còn là một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn. Du khách khi đi du lịch sông Mekong sẽ có cơ hội thưởng thức vẻ đẹp bình dị hai bên bờ sông, tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất và đặc biệt là được thưởng thức các món ăn đặc sản thơm ngon mà chỉ nơi đây mới có. Chắc chắn hành trình này sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm khó quên. Nhanh tay đặt ngay tour du lịch sông Mekong này cho chuyến du lịch Tết Nguyên Đán của các bạn thôi nào.

Du thuyền sông Mekong
Du thuyền sông Mekong

Đảo Ngọc - Phú Quốc

Đi du lịch dịp Tết 2020 còn gì tuyệt vời hơn khi được đến khám phá hòn đảo Ngọc Phú Quốc xinh đẹp ở phía cực nam của tổ quốc. Đặc biệt với du khách miền Bắc, muốn tránh cái giá rét của mùa đông trong dịp tết thì Phú Quốc chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Đến với du lịch Phú Quốc, du khách vừa được tham quan, vừa được vui chơi giải trí lại vừa được nghỉ dưỡng, thưởng thức các món đặc sản thơm ngon khó cưỡng. Quả thật sẽ là một hành trình trong mơ cho bất cứ gia đình nào trong dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 sắp tới.

Du lịch Phú Quốc
Du lịch Phú Quốc


Đừng bỏ lỡ: Tour du lịch Phú Quốc trọn gói, nhiều khuyến mãi hấp dẫn cùng Galatravel !

Các tỉnh miền Tây

Du lịch các tỉnh Miền Tây Nam Bộ cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách trong dịp Tết Nguyên Đán 2020 này. Điểm nổi bật của các tỉnh Miền Tây chính là có vô số vườn hoa quả sai trĩu, du khách tha hồ thưởng thức các loại hoa quả tươi ngon, và được chèo thuyền ngắm những miệt vườn xanh mướt, tận hưởng bầu không khí trong lành. Chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nào, hãy nhanh tay liên hệ đặt tour du lịch Miền Tây và cùng trải nghiệm nhé !

Du lịch khám phá các tỉnh Miền Tây Nam Bộ
Du lịch khám phá các tỉnh Miền Tây Nam Bộ

Du lịch 2020 - Địa điểm du lịch nước Ngoài

Địa điểm du lịch Đông Nam Á

Thái Lan

Trong danh sách những điểm đến hấp dẫn nhất ở Đông Nam Á cho chuyến du lịch Tết 2020 thì điểm đến đầu tiên mà Galatravel muốn gợi ý cho các bạn đó chính là đất nước Chùa Vàng Thái Lan. Đặc biệt, ngày nay đi du lịch Thái Lan nói riêng và du lịch các nước Đông Nam Á nói chung đều đang càng ngày càng trở nên dễ dàng hơn. Chi phí cũng không cao, cũng tương đương với việc đi du lịch trong nước, vì vậy không có lý do gì để tết này các bạn không nghĩ đến chuyến du lịch khám phá đất nước Thái Lan xinh đẹp. Hãy lên lịch và xách balo đi ngay thôi nào.

Khám phá xứ sở chùa vàng Thái Lan
Khám phá xứ sở chùa vàng Thái Lan

Campuchia

Ngoài Thái Lan thì du lịch Campuchia cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch Tết 2020 này của gia đình bạn. Một đất nước xinh đẹp với những điểm du lịch nổi tiếng như: Đền Angkor Wat, Đảo Koh Rong, Đền Banteay Chhmar, Siem Reap, Sihanoukville, Sambor Prei Kuk, Koh Trong, Kampot,... Những bãi biển tuyệt đẹp kết hợp với những công trình kiến trúc độc đáo và đặc biệt là những món ăn đặc sản thơm ngon chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách một chuyến du lịch ngày Tết tuyệt vời và vô cùng thú vị.

Du lịch Campuchia
Du lịch Campuchia



Đặt ngay tour du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm của Galatravel với giá siêu rẻ cho dịp Xuân 2020.

Malaysia - Singapore - Indonesia

Nhắc đến những điểm du lịch hấp dẫn nhất Đông Nam Á sẽ là thiếu sót rất lớn nếu không nhắc đến 3 quốc gia Malaysia - Singapore - Indonesia. Du khách khi lựa chọn 3 quốc gia này cho chuyến du lịch của mình chắc chắn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt cả 3 quốc gia này đều có số lượng người Hoa khá lớn, lại chịu ảnh hưởng của người Hoa nên hầu như đều đón tết âm lịch trùng với tết âm lịch của Trung Quốc cũng như Việt Nam, vì vậy du khách khi đi du lịch Malaysia - Singapore - Indonesia vào dịp tết sẽ được trải nghiệm không khí đón tết của người dân 3 quốc gia này. Đây chắc chắn là những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Singapore - Đất nước phát triển nhất Đông Nam Á
Singapore - Đất nước phát triển nhất Đông Nam Á

Địa điểm du lịch Châu Á

Trung Quốc

Du lịch Trung Quốc chắc chắn là một trong những sự lựa chọn hấp dẫn nhất cho du khách trong chuyến du lịch tết 2020 sắp tới. Không chỉ bởi vì Trung Quốc cũng đón Tết nguyên đán giống Việt Nam mà còn bởi đất nước Trung Quốc có vô vàn điểm tham quan hấp dẫn như: Vạn Lý Trường Thành, Tử Cấm Thành, Bến Thượng Hải, Di Hòa Viên, Chùa treo Huyền Không, Lạc Sơn Đại Phật, Cửu Trại Câu, Hồ Nguyệt Nha Tuyền, Hang đá Long Môn, Lăng mộ Tần Thủy Hoàng, Công viên quốc gia Trương Gia Giới, Phượng Hoàng Cổ Trấn,... Những thủ tục để đi du lịch Trung Quốc ngày nay cũng khá đơn giản, không phức tạp nên hầu hết mọi người đều có thể đi.

Du lịch Trung Quốc
Du lịch Trung Quốc

Hàn Quốc

Một sự lựa chọn cũng vô cùng hấp dẫn cho chuyến du lịch tết 2020xứ sở Kim Chi Hàn Quốc. Danh sách những điểm tham quan nổi tiếng ở Hàn Quốc là vô cùng dài và chắc chắn không ai có thể đi hết trong một hay hai chuyến du lịch cả, những điểm du lịch nổi bật phải kể đến như: Cung Điện Gyeongbokgung, Tháp N Seoul, Đảo Nami, Công Viên Everland, Nhà Xanh – Phủ Tổng Thống Hàn Quốc, Quảng Trường Gwanghwamun, Bãi Biển Haeundae, Tháp Busan, Vách Đá Bun Bawui, Hồ Daecheongho, Suối Nước Nóng Yooseong,... 

Tham quan Hàn Quốc - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hoa Anh Đào
Tham quan Hàn Quốc - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hoa Anh Đào



Book ngay: Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm - Khám phá vẻ đẹp khó cưỡng xứ sở Hoa Anh Đào.

Nhật Bản

Xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản là một trong những quốc gia xinh đẹp nhất Châu Á, và cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất cho chuyến du lịch Tết 2020 sắp tới này. Đi du lịch Nhật Bản vào dịp tết, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ du lịch trên Tuyết vô cùng thú vị, bởi ở Nhật Bản thời điểm này đang là thời gian thích hợp cho các trò chơi trên tuyết. Bên cạnh đó, các món ăn đặc sản đặc trưng của Nhật Bản cũng là thứ khiến du khách muốn ở mãi Nhật Bản, không muốn về. 

Khám phá vẻ đẹp của đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản
Khám phá vẻ đẹp của đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản

Maldives

Thiên đường du lịch Maldives chắc chắn phải nằm trong danh sách những điểm tham quan hấp dẫn nhất cho chuyến du lịch tết 2020. Đúng như tên gọi, Maldives xứng đáng là thiên đường du lịch hấp dẫn nhất thế giới. Nơi đây nổi tiếng với biển xanh, nước trong, cát trắng, gió mát và những resort nghỉ dưỡng cao cấp. Chuyến du lịch ngày tết cũng là thời gian để nhiều gia đình nghỉ ngơi sau một năm làm việc mệt nhọc, chắc chắn những dịch vụ nghỉ dưỡng ở Maldives sẽ xua tan hết những mệt mỏi cho bạn.

Thiên đường du lịch maldives
Thiên đường du lịch maldives

Địa điểm du lịch Châu Âu

Pháp

Tiếp đến, Galatravel sẽ giới thiệu đến các bạn những điểm tham quan hấp dẫn nhất ở Châu Âu cho chuyến du lịch Tết 2020 sắp tới. Điểm đến đầu tiên chính là Pháp - Quốc gia lãng mạn nhất thế giới. Du lịch Pháp nổi tiếng với những điểm tham quan siêu hấp dẫn như: Tháp Eiffel, Cung điện Versailles, Đảo Mont Saint- Michel, Dãy núi Alps, Mont Blanc, Thung lũng vùng Loire, French Riviera & vùng Provence, Thị trấn nghỉ dưỡng Biarritz, Thành phố Bordeaux, Đấu trường La Mã Nimes Arena, Thành phố pháo đài cổ Carcassonne, Cầu Pont du gard, Chiến trường Chiến tranh thế giới thứ nhất, Hang động Font de gaume, …

Du lịch Pháp - Quốc gia lãng mạn nhất thế giới
Du lịch Pháp - Quốc gia lãng mạn nhất thế giới



Đừng bỏ lỡ: Tour du lịch Châu Âu 9 ngày 8 đêm: Tham quan Pháp - Luxemburg - Đức - Hà Lan - Bỉ (Lễ hội Hoa Tulip) với giá siêu hấp dẫn.

Anh

Chắc chắn nhắc đến những điểm thăm quan hấp dẫn nhất ở Châu Âu cho chuyến du lịch Tết 2020 thì không thể nào thiếu được Vương Quốc Anh. Nói không quá khi Vương Quốc Anh chính là quốc gia du lịch hấp dẫn nhất Châu Âu. Những thành phố cổ kính, những công trình kiến trúc độc đáo cùng những món ăn đậm chất Châu Âu chắc chắn sẽ mang đến cho bất cứ du khách nào đặt chân đến đây đều không thể cưỡng lại được. Đến tham quan Anh quốc cùng Galatravel và cùng trải nghiệm nhé!

Du lịch Anh - Khám phá những công trình kiến trúc độc đáo
Du lịch Anh - Khám phá những công trình kiến trúc độc đáo

Tây Ban Nha

Xứ sở bò tót Tây Ban Nha cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất cho chuyến du lịch Tết 2020 đến Châu Âu xinh đẹp. Du lịch Tây Ban Nha nổi tiếng với những điểm tham quan hấp dẫn như: Thành phố Cordoba, Thủ đô Madrid, Thành phố Barcelona, Thành phố Valencia, Thành phố Seville, cung điện Alhambra, Marbella ở Malaga, Đảo Tenerife,... Đặc biệt với những ai là tín đồ của bóng đá thì ở Tây Ban Nha có những sân vận động nổi tiếng bậc nhất thế giới mà bất cứ ai cũng muốn đặt chân đến. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay một tour du lịch Tây Ban Nha cho dịp Tết Nguyên Đán sắp tới thôi nào.

Du lịch Tây Ban Nha - Xứ sở bò tót
Du lịch Tây Ban Nha - Xứ sở bò tót

Nga

Đất nước Nga - Quốc gia lớn nhất thế giới, nằm ở cả châu Á và Châu Âu cũng là một điểm đến vô cùng hấp dẫn cho chuyến du lịch tết 2020 sắp tới. Xứ sở Bạch Dương nổi tiếng với rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn như: Nhà thờ thánh Basil, hồ Baikal, Cung điện Mùa Đông, Thung lũng Geysers, nhà thờ Saint Sophia, núi Elbrus, Quảng trường Đỏ, Bảo tàng Hermitage, … Ngoài ra, khi đi du lịch Nga vào dịp Tết, các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn truyền thống đặc biệt và vô cùng thơm ngon của người dân Nga. Chắc chắn các bạn sẽ có một hành trình tuyệt vời nhất.

Tham quan nước Nga
Tham quan nước Nga



Tận hưởng chuyến du lịch đầu xuân tuyệt vời với Tour du lịch Nga 10 ngày 9 đêm.

Địa điểm du lịch Châu Mỹ + Châu Phi + Châu Úc

Hoa Kỳ

Tiếp theo, Galatravel sẽ giới thiệu đến các bạn điểm đến tiếp theo trong danh sách những điểm tham quan hấp dẫn nhất cho chuyến du lịch Tết 2020, đó là đất nước Hoa Kỳ - quốc gia phát triển nhất thế giới. Hoa Kỳ không những phát triển về mặt kinh tế mà còn thu hút hàng triệu lượt khách du lịch quốc tế mỗi năm nhờ những điểm thăm quan nổi tiếng như: Atlanta - Georgia, Trung tâm Florida, Vườn quốc gia Grand Canyon, New York, Thành phố Park City, Utah, Đảo Nam Padre, Miền Nam California, Takilma - tiểu bang Oregon, Washington DC, Công viên quốc gia Yellowstone, …

Du lịch Hoa Kỳ
Du lịch Hoa Kỳ



Xem ngay Tour du lịch Mỹ 10 ngày 9 đêm: Khám phá New York - Philadelphia - Washington DC - Las Vegas - San Diego - Los Angeles

Nam Phi

Núi Bàn, Lâu đài Hảo Vọng, Vườn Company, Vịnh Camps, Trại đà điểu, Vườn Kirstenbosch, Thác Victoria, Mũi hảo vọng, Đảo hải cẩu, Chapman’s Peak Drive, Bãi biển Boulders, Voortrekker, Quảng trường nhà thờ, … Trên đây là một số điểm tham quan hấp dẫn nhất ở Nam Phi, đất nước xinh đẹp nằm ở Châu Phi với những người dân thân thiện và hiếu khách chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách một hành trình đầy thú vị cho chuyến du lịch đầu xuân 2020. Đừng bỏ lỡ nhé, hãy đến ngay với du lịch Nam Phi và khám phá đất nước đầy xinh đẹp này thôi nào !

Khám phá vẻ đẹp khó cưỡng của Nam Phi
Khám phá vẻ đẹp khó cưỡng của Nam Phi

Ai Cập

Ai Cập chắc chắn là một trong những quốc gia du lịch nổi tiếng nhất thế giới. Du lịch Ai Cập nổi tiếng với những đền thờ cổ đại, những tòa Kim Tự Tháp khổng lồ mà khoa học chưa giải thích được làm thế nào con người có thể xây dựng được nó, hay trải nghiệm những hành trình thú vị trên sa mạc với hướng dẫn viên địa phương thân thiện, và thưởng thức các món đặc sản hấp dẫn nhất,... Tất cả đang chờ đợi các bạn ở Ai Cập

Kim Tự Tháp nổi tiếng ở Ai Cập
Kim Tự Tháp nổi tiếng ở Ai Cập

Úc

Xứ sở chuột túi Úc chính là điểm đến tiếp theo mà Galatravel muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách những điểm tham quan hấp dẫn nhất đầu xuân 2020. Du lịch Australia nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo ở Sydney hay những danh lam thắng cảnh thiên nhiên có vẻ đẹp mê hồn, những điểm du lịch đẹp nhất ở Úc phải kể đến như: Công viên quốc gia Kakadu, Rạn san hô Great Barrier, Uluru (Ayers Rock) - NT, Melbourne, Broome, Vùng Kimberley, Đảo Whitsunday, Thung Lũng Barossa, Bãi biển Palm Cove, Công viên quốc gia Nambung, Hồ nước màu hồng Hillier, Bãi biển Cable, Kì quan 12 tông đồ – The Great Ocean Road, Vịnh Wineglass,... 

Tham quan Australia - Xứ sở chuột túi
Tham quan Australia - Xứ sở chuột túi



Xem thêm: 
https://galatravel.vn/tong-hop-cac-dia-diem-du-lich-viet-nam-dep-nhat-tren-khap-3-mien-6736.htm
https://galatravel.vn/phieu-dieu-cung-5-diem-du-lich-quanh-ha-noi-100km-dep-den-nao-long-58804.htm
https://galatravel.vn/ngat-ngay-nhung-quan-an-tuyet-ngon-o-ha-noi-ma-khong-ai-co-the-cuong-lai-duoc-38263.htm
https://galatravel.vn/nhung-noi-khong-phai-ai-cung-biet-o-australia.htm
https://galatravel.vn/nhung-diem-den-khong-mat-phi-thang-canh-tai-thu-do-tokyo-trang-le.htm

1.254 views
CHỈ CÓ Ở CHÚNG TÔI: Cam kết hoàn tiền 100% sau 5 ngày đặt tour nếu không hài lòng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tới Hotline của công ty : 09 63 62 69 09, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment dưới mỗi bài viết hoặc gửi email tới dulich@galatravel.vn. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời quý khách hàng trong 8h làm việc. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng !
CÔNG TY DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI GALA

Khách hàng nói về GalaTravel

Được thành lập năm 2005, hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã chiếm trọn tình cảm quý mến của khách hàng trong và ngoài nước. Họ đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và sự tận tâm của GalaTravel !
Xem tất cả
Thiết kế tour riêng
Top
Certificate of Excellence
2018
Tripadvisor
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ
Gọi ngay: 0963 626 909
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Zalo
Messenger
Xem bản đồ đường đi
Xem bản đồ